บริษัท เวิร์ล คอร์ปอเรชั่นจับมือร่วมทุนนักธุรกิจชาวแคนาดา เปิดขยายตลาดส่งออกในแคนาดา

“บริษัท เวิร์ล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จับมือร่วมทุนนักธุรกิจชาวแคนาดา เปิดขยายตลาดส่งออกในแคนาดา พร้อมเปิดตัวถุงมือลาเทค ถุงมือยางทางการแพทย์ที่ผลิตจากน้ำยางธรรมชาติ ”

World Gloves Thailand โดยบริษัท เวิร์ล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตลาดแคนาดา โดย ประธานบริหาร (ดร.กาญจน์ พอลลีน่า ) ได้มีมติร่วมทุนกับนักธุรกิจชาวแคนาดาเปิด World Gloves Thailand ในแคนาดา เพื่อขยายตลาดส่งออกแล้วเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าในประเทศแคนาดาต่อไปในระยะยาว ทั้งนั้น World Gloves Thailand ศูนย์ใหญ่ยังอยู่ระหว่างการก่อสร้างคาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้  คาดการณ์ว่าจะสามารถผลิตและส่งออกได้มากขึ้นเป็นเท่าตัว ซึ่งปัจจุบัน World Gloves Thailand ได้ส่งออกไปแล้วทั่วโลก และมีตัวแทนจำหน่ายหลายประเทศทั่วโลกเช่นกัน ทั้งนี้นานาประเทศต้องการสินค้ามีคุณภาพจากประเทศไทย ทางบริษัทจึงได้มีการวางแผนขยายตลาดการส่งออกอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการในระยะยาวต่อไป

ด้านนักธุรกิจชาวแคนาดากล่าวว่า World Gloves Thailand ได้มีการส่งออกถุงมือยางทางการแพทย์ไปแคนาดาจำนวนมาก และมีชื่อเสียงในแคนาดา ทำให้ยอดการสั่งชื้อสินค้าแบรนด์ World Gloves Thailand จำนวนมาก และเมื่อต้นเดือนมกราคมที่ผ่านมา ทาง World Gloves Thailand ได้เชิญมาดูงานและดูขั้นตอนการผลิต ทำให้พวกเรามีความเชื่อมั่นในผลิตแบรนด์ World Gloves Thailand  ทั้งเรื่องความสะอาดและคุณภาพสินค้า นอกจากถุงมือไนรไตรแล้ว ทาง World Gloves Thailand ยังเปิดตลาดถุงมือลาเทคที่ทำจากน้ำยางธรรมชาติซึ่งเป็นวัตถุดิบที่มีจำนวนมากในประเทศไทย ดันเป็นสินค้าหลักของ World Gloves Thailand ในแคนาดา

ดร.กาญจน์ พอลลีน่า กล่าวว่า เนื่องจากประเทศไทยเป็นแหล่งผลิตน้ำยางพารา ตนจึงทำตลาดถุงมือยางทางการแพทย์ที่ทำจากน้ำยางพาราเป็นหลัก เพื่อดันให้ทุกประเทศที่ World Gloves Thailand ส่งออกได้ทดลองใช้ ได้รู้จัก และให้ความรู้เกี่ยวกับน้ำยางพาราที่มีมากในประเทศไทย ผลของการทำตลาดตลอด 1 ปีที่ผ่านทาทำให้ World Gloves Thailand มียอดส่งออกถุงมือยางธรรมชาติจำนวนมากเช่นกัน และหวังว่าจะโตขึ้นเรื่อย ๆ ในระยะยาว  และทางบริษัทได้มีการพัฒนาคุณภาพสินค้าให้ได้มาตรฐานควบคู่กันไปด้วย รวมถึงมีการควบคุมคุณภาพมาตรฐานสินค้ารอบด้าน ทั้งคุณภาพวัตถุดิบ มาตรฐานการผลิต บรรจุภัณฑ์ ตลอดจนการักษาสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังคำนึงถึงความปลอดภัยและได้มาตรฐานสากล สินค้าแบรนด์ World Gloves Thailand จึงเป็นสินค้าที่เป็นที่รู้จักและยอมรับจากหลายประเทศทั่วโลก 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ