ป๊อกป๊อก สานฝันก้าวแรก คว้าแชมป์มวยสมใจ

ป๊อกป๊อก สานฝันก้าวแรก คว้าแชมป์มวยสมใจ

 ป๊อกป๊อก บ๊อกซิ่งสแลม (สิงห์มนัสศักดิ์) นักชกขายบะหมี่ใจบุญ สานฝันก้าวแรกสมใจ คว้าเข็มขัดแชมเปี้ยนประเทศไทยมาครอง ในการชกเมื่อวันเสาร์ที่ 27 ก.พ.64 ที่ผ่านมา
 มวยสากลอาชีพ ชิงแชมป์ประเทศไทย หรือ PAT ภายใต้การบริหารของ นายนริส สิงห์วังชา ซึ่งขึ้นตรงต่อสมาคมมวยกีฬามวยอาชีพแห่งประเทศไทย โดยมี นายสมชาติ เจริญวัชรวิทย์ เป็นนายกสมาคมฯ ล่าสุดอนุมัตให้มีการชิงแชมป์"ว่าง"รุ่นแบนตัมเวต 118 ปอนด์ ภายใต้การจัดของ "ป๋าไฝ" นายมานพ เอี่ยมท้วม ที่ เวทีมวยค่ายสิงห์มนัสศักดิ์ จ.ปทุมธานี
 ผลการชก "เจ้าต้อม" ป๊อกป๊อก บ๊อกซิ่งสแลม (สิงห์มนัสศักดิ์) แลกหมัดอย่างดุเดือด ก่อนถลุง ทวีศักดิ์ ศิษย์มานพชัย จนหัวไหล่เจ็บไม่ออกจากมุมมาสู้ต่อในยกที่ 3 กรรมการจึงชูมือให้ ป๊อกป๊อก คว้าชัยชนะไปแบบทีเคโอ ยก 3 พร้อมคว้าแชมป์"ว่าง"มวยสากลอาชีพ ประเทศไทย (แพ็ต) รุ่นแบนตัมเวตไปครอง 
 เจ้าตัวเปิดใจ หลังเคยผิดหวังในการชกมีแพ้และชนะมาหลายครั้ง แต่ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจฝึกซ้อมอย่างหนักทุกคืนหลังจากขายบะหมี่ในตอนกลางวันเพื่อยังชีพ ชัยชนะที่ได้เข็มขัดแชมป์ประเทศไทยในครั้งนี้ ถือเป็นกำลังใจและก้าวแรกของตนเองอย่างจริงจัง ที่จะมุ่งมั่นสานฝันในเส้นทางบนสังเวียนนี้ต่อไป ตนต้องขอขอบคุณป๋าไฝ (นายมานพ เอี่ยมท้วม) ,พี่ตูน หัวหน้าค่ายตูนบ๊อกซิ่งสแลม ที่ตนซ้อมมาประจำตรงข้ามโรงพยาบาลศรีธัญญา (ซอย ติวานนท์ 12) และผู้สนับสนุนมากมาย ตลอดจนแฟนมวยที่ให้กำลังตลอดมาเป็นอย่างยิ่ง
 ป๊อกป๊อก เป็นนักมวยใจบุญที่ชกมวยไปด้วย พร้อมกับขายบะหมี่รถเข็นและให้คนยากจนทานฟรี ตลอดจนเด็กและสตรีมีครรภ์ลดครึ่งราคา จนเป็นที่ฮือฮาออกสื่อมาแล้ว ล่าสุดปักหลักขายบะหมี่ในชื่อ "ป๊อกป๊อกก๋วยเตี๋ยวนักมวย" อยู่ด้านหลัง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ถ.ประชาราษฎร์ 1 แขวงวงศ์สว่าง เขตบางซื่อ กทม. ตั้งแต่เวลา 10.00-17.00 น.

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ