"สามารถ"จับมือ"นริศ-โกวิทย์" ตั้งวอร์รูม

"สามารถ"จับมือ"นริศ-โกวิทย์" ตั้งวอร์รูมตอบโต้การอภิปรายไม่ไว้วางใจรัฐบาล ฝาก..ฝ่ายค้านควรนำความจริงมาพูดเพื่อประโยชน์ของประชาชนและประเทศชาติ”

วันนี้ (1 ก.พ.)นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำกระทรวงยุติธรรม ในฐานะผู้อำนวยการศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เปิดเผยว่า เมื่อเวลาประมาณ 12.00 น.ในวันนี้ก่อนประชุมวิป รัฐบาล ตนพร้อมด้วย นายนริศ ขํานุรักษ์ ส.ส.พัทลุง พรรคประชาธิปัตย์ และ นายโกวิทย์ พวงงาม ส.ส.แบบบัญชีรายชื่อ พรรคท้องถิ่นไทย ร่วมกันหารือแนวทางการอภิปรายไม่ไว้วางใจ โดยการตั้งวอร์รูมตอบโต้และให้ข้อมูลที่เป็นจริงกับประชาชนเพราะมั่นใจว่าในสภานั้น ผู้แทนราษฏรจะมีการประท้วงกันเนื่อง จากฝ่ายค้านไม่ได้มีการแก้ญัตติตามที่เสนอข่าว

“นายนริศ ในนามพรรคประชาธิ ปัตย์ มีประสบการณ์มากว่า 20 ปี พร้อมสนับสนุนข้อมูลที่จะชี้แจงให้พ่อแม่พี่น้องประชาชนได้รับทราบเกี่ยวกับการทำงานของรัฐบาล ส่วน นายโกวิทย์ จะเป็นตัวแทนของพรรคทัองถิ่นไทยและกลุ่มพรรคเล็ก เพื่อส่งข้อมูลให้แก่กัน ทั้งนี้ ผมขอบคุณ ส.ส. ทั้ง 2 ท่าน ที่มาช่วยกันให้ข้อมูลที่ถูกต้องแก่ประชาชน เพราะยุคสมัยเปลี่ยนแปลงไปแล้วการอภิปรายไม่ไว้วางใจแบบเดิมๆ คงใช้ไม่ได้ คิดว่าฝ่ายค้านอาจมีกลยุทธ์แบบใหม่ ฉะนั้นรัฐบาลจะใช้เทคโนโลยีเข้ามาช่วยชี้แจงให้ทันท่วงที อย่างไรก็ตาม ฝากถึงฝ่ายค้านที่จะเลือกคนมาอภิปรายควรนำความจริงมาพูดเพื่อประโยชน์ของประชาชนและประเทศชาติ”

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ