"บิ๊กฮง" ให้กำลังใจนักกีฬา​

"บิ๊กฮง" ให้กำลังใจนักกีฬา​มั่นใจสนุกเกอร์​ซิวทองชัวร์

ตามที่ ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้อนุมัติงบประมาณในการเก็บตัวฝึกซ้อมนักกีฬาทุกสมาคม เพื่อเตรียมสู้ศึกเอเชี่ยนอินดอร์ และมาร์เชียลอาร์ตเกมส์ ที่ประเทศไทย เป็นเจ้าภาพ​ เริ่มเก็บตัวตั้งแต่เดือนตุลาคมปี 2563​ ที่ผ่านมาเป็นระยะเวลา​ 4​ เดือนแล้ว

ล่าสุด ''บิ๊กฮง'' สุนทร จารุมนต์ นายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกสมาคมฯ ได้ทำการตรวจเยี่ยมนักกีฬาทีมสอยคิวไทยที่เก็บตัวฝึกซ้อม มีทั้งนักกีฬาสนุกเกอร์, นักกีฬาบิลเลียด, นักกีฬาพูล และนักกีฬาแครอมบอลทีมชาติไทย​ ที่สโมสรทีบีซี. สนุกเกอร์ เซ็นเตอร์ ซอยรามคำแหง 89/1

''บิ๊กฮง'' นายสุนทร​ นายกสอยคิวไทย กล่าวว่า ขอบคุณทุกคนที่ตั้งใจฝึกซ้อมมาโดยตลอด และมีความมุ่งมั่นอย่างเต็มที่เพื่อสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศชาติ แน่นอนว่าการแข่งขันกีฬาเอเชี่ยนอินดอร์​ แอนด์​มา​ร์เชีย​ลอาร์ต​เกมส์​ ครั้งที่​ 6​ ที่ไทยเป็นเจ้าภาพถึงแม้มีกำหนดการเลื่อนแข่งขันใหม่จากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด​ 19​ ไปเป็นวันที่​ 10-20 มีนาคมปีหน้า​ แต่ทางฝ่ายเตรียมทีมนักกีฬาที่มีพล.ร.อ.สุร​วุฒิ​ มหารมณ์​ เป็นประธานก็ได้แจ้งให้ทางสมาคมเก็บตัวได้ยาวเลย​ เนื่องจากนักกีฬา​ชุดซีเกมส์กับชุดของอืนดอร์เกมส์นั้นเป็นชุดเดียวกัน​ ไม่ต้องห่วงเรื่องของเบี้ยเลี้ยงในการเก็บตัวฝึกซ้อม​ ขอให้นักกีฬา​ขยันมั่นเพียรฝึกและสร้างชื่อเสียงให้กับประทศไทยได้ทั้ง​ 2​ ราย​การคือซีเกมส์และเอเชี่ยนอินดอร์​ แอนด์มา​ร์เชีย​ลอาร์ต​เกมส์​ให้ได้ตามเป้าหมาย

นายกสมาคมคิวไทย​ ยังได้ตอกย้ำถึงเรื่องของเบี้ยเลี้ยงนักกีฬา​ที่หลายคนเป็นห่วงนั้น​ ทางสมาคมจะช่วยเหลืออย่างเต็มที่นักกีฬา​จะได้เงินตามสิทธิ์​ที่นักกีฬา​ควรได้รับตามระเบียบและกฎของการกีฬา​แห่งประเทศ​ไทย​ทุกอย่าง​ ขอให้ทุกคนมีสมาธิกับการฝึกซ้อมซึ่งในปีนี้ก็เชื่อว่าสนุกเกอร์ทั้งหญิงและชาย​ จะช่วยการทำเหรียญ​ให้กับทัพสอยคิวไทย​ เพราะเรามีกัปตันทีมอย่าง​ ต๋อง​ ศิษย์​ฉ่อย​ อดีตนักแทงมือ​ 3​ ของโลก​ ร่วมถึง​ นุ้ก​ สงขลา​ แชมป์สนุกเกอร์​อาชีพ​ 3​ รายการ​ โดยเฉพาะทีมผู้หญิงเรามีถึง​ 3​ แชมป์โลกลงแข่งขันไม่ว่าจะเป็นใบพัด​ ศรีราชา, มิ้งค์​ สระบุรี,  พลอย​ ขอนแก่น​ และ​ แฮม​ ร้อยครู​

"ในส่วนของบิลเลียด​นั้นก็ยังหวังจาก​ รมย์​ สุรินทร์, วัช​ หาดใหญ่​ และนุ้ก​ จันท์​ ที่ตอนนี้ฝึกซ้อม​กันอย่างหนักืุกวันๆละ​ 7​-8 ชั่วโมง​ สำหรับพูล​ 9​ ลูกและ​ 10​ ลูก​ ทั้งชายและหญิงต่างมีลุ้นเหรียญ​เช่นเดียวกัน" 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ