อานนท์-อำนาจ ผ่านฉลุย

อานนท์-อำนาจ ผ่านฉลุยโปรโมเตอร์เอี๊ยง จับ อานนท์-อำนาจ ตะบันก่อนกรุยทางสู่บัลลังค์โลก

อานนท์ - อำนาจ ผ่านตาชั่งฉลุยพร้อมตะบันศึก THE FIGHTER WORLD BOXING  วันเสาร์ที่ 27 ก.พ.นี้ ณ เดอะบาร์ซ่า รัชดา ช่องไทยรัฐทีวีช่อง 32 ถ่ายทอดสด เสี่ยเอี๊ยง ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์มีแผนผลักดันทั้งคู่สู่บัลลังค์โลก
 
วันนี้( 26 ก.พ.)นักชก The Fighter ชั่งผ่านฉลุยทุกคู่โดยเฉพาะคู่ชิงเข็มขัดแชมป์ WBA Asia South รุ่นเฟเธอร์เวท 126 ปอนด์ ระหว่าง อานนท์ อยู่ปรางค์ กับ อำนาจ รื่นเริง  ผ่านตาชั่งฉลุยโดยอานนท์ชั่งได้เท่าพิกัด ส่วน อำนาจลดน้ำหนักเกิน 2ขีดเพียงครั้งเดียวก็ผ่านพิกัดก่อนตรวจร่างกายโดยคุณหมอจิระศักดิ์ บุบผาชาติ และผ่านการตรวจเชื้อโควิด-19 พร้อมชกในวันเสาร์ที่ 26 ก.พ. นี้ ณ เดอะบาร์ซ่า รัชดา โดยมีเสี่ยเอี๊ยง ทวีสิน เหล่าสุวรรณวัฒน์ โปรโมเตอร์ อ.เฉลิม ประหยัดทรัพย์ ตัวแทนจากสมาคมมวยโลก ในฐานะประธานกรรมการในการตัดสินเป็นสักขีพยาน

อานนท์ กล่าวว่า การชกครั้งนี้ฟิตซ้อมมาดีเยี่ยมเกมส์การชกจะบุ่มบ่ามไม่ได้เพราะคู่ชกเก่ง แต่ตนหนุ่มแน่นกว่าก็พร้อมจะกลับมาทวงความยิ่งใหญ่

ด้านอำนาจ กล่าวว่า แม้ว่าอายุตนจะ 43 ปีแต่ก็ฟิตซ้อมตลอด มีนักมวยไทยระดับแชมป์มาเป็นคู่ซ้อมให้หลายคน ไฟต์นี้ไม่หนักใจ มีความมั่นใจลึกๆหากมีโอกาสจะกลับมาทวงแชมป์โลกคืนให้ได้ เมื่อได้โอกาสแล้วจะทำให้ดีที่สุด เพื่อสร้างความสุขให้ชาวไทยอีกครั้ง

ขณะที่โปรโมเตอร์รุ่นใหม่ไฟแรงจาก ทีแอลบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น "เสี่ยเอี๊ยง" ทวีสิน  เผยว่ามวยคู่นี้ถือว่าสูสีมากๆ อานนท์แพ้พระจันทร์ฉาย แบบแฟนมวยอยากพิสูจน์ในตัวเขาอีกว่าเขาจะกลับมาเป็นตัวจริงได้หรือไม่  อำนาจ เป็นนักมวยระดับแชมป์ที่เหมาะสม เชื่อว่าสนุกแน่นอน ใครชนะก็มีโอกาสได้ชิงแชมป์โลก กับแชมป์โลกชาวจีนโดย อำนาจ อดีตแบมป์โลกก็มีโอกาส เพราะมีอันดับโลก ส่วน อานนท์ ก็ต้องไต่เต้าขึ้นไป

สำหรับมวยคู่อื่นๆผ่านตาชั่งทุกคนมี ดัง ลูกเจ้าพ่อโรงต้ม พบ ยุทธนา ตะเคียนราม ,เพชรสยาม เพชรปตอ. พบ แก่นเพ็ชร เจริญเมืองมวยไทย ช่องไทยรัฐทีวีช่อง 32 ถ่ายทอดสดช่วงเวลา 16.00-18.00 น.

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ