"เปิดตัว “สเปร์ยนาโน 9”

"เปิดตัว “สเปร์ยนาโน 9” น้ำยาฆ่าเชื้อโควิด ระดมฉีดล้างเมรุ วัดไผ่ล้อม!!

จากสถานการณ์เชื้อโควิด-19 ระลอกใหม่ที่ได้ระบาดทั่วประเทศ จนภาครัฐต้องมีมาตร การวางโซนกำหนดพื้นที่เสี่ยงในหลายระดับ ล่าสุดยังคงมีผู้เสียชีวิตจากโรคโควิดดังกล่าว อย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่งผลกระทบต่อความรู้สึกหวาดหวั่นของญาติผู้เสียชีวิต และคนในชุมชนถึงความไม่ปลอดภัยในการกำจัดเชื้อโควิดที่อาจกระจายอยู่ในอากาศให้หมดสิ้น

“กองทุน เผา สวด ฟรี วัดไผ่ล้อม” โดยพระครูปลัดสิทธิวัฒน์ (หลวงพี่น้ำฝน) เจ้าอาวาสวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม จึงได้ขันอาสาประกาศตัวไว้ตั้งแต่สถานการณ์โควิดระลอก ราวเดือนมีนาคน 2563 วัดไผ่ล้อม จะขอรับประกอบพิธีทางศาสนากับศพติดเชื้อ หากเป็นศพอนาถาพร้อมจัดงานให้ฟรี ญาติผู้เสียชีวิตสามารถติดต่อกับทางวัดได้
ล่าสุด ดร.ดลลักษณ์ อินสว่าง ประธานบริษัท อิน คัม มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์น้ำยาฆ่าเชื้อโควิด19 Sanitizer Spray   NANO 9 ได้เสนอตัวขอเข้ามาทำการฉีดพ่นเพื่อฆ่าเชื้อโรคบริเวณโดยรอบเมรุสถานวัดไผ่ล้อม และชุมชนวัดไผ่ล้อม จ.นครปฐม พร้อมถวายผลิตภัณฑ์น้ำยาฆ่าเชื้อโควิด 19 Sanitizer Spray   NANO 9 จำนวน 20 ลิตร แด่พระครูปลัดสิทธิวัฒน์ (หลวงพี่น้ำฝน)

จากนั้น ดร.ดลลักษณ์ อินสว่าง ได้เนทางไปยังร้านลูกชิ้นปลานายเงี๊ยบ ถนนพุทธมณฑลสาย 4 ซึ่งเป็นอีกหนึ่งสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ เพื่อสร้างความปลอดภัยให้กับลูกค้า และ พนักงานของที่ร้านลูกชิ้นปลานายเงี๊ยบ 

สำหรับ ผู้สนใจรายละเอียดผลิตภัณฑ์น้ำยาฆ่าเชื้อโควิด19 Sanitizer Spray NANO 9  สามารถติดต่อ โทร. 097-459-5663

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ