ยังสิงห์ ยูไนเต็ด เฮประเดิม 3 แต้ม

ยังสิงห์ ยูไนเต็ด เฮประเดิม 3 แต้ม

ยังสิงห์ ยูไนเต็ด เฮประเดิม 3 แต้ม ได้ มูหมัดฟิร์ดาว ดอเลาะ ซัดประตูชัยเฉือนชนะ พัทลุง เอฟซี ที่เล่น 10 คนท้ายเกมไปอย่างตื่นเต้น 1-0 ส่วน ยาลอ ซิตี้ เอฟซี ทำอะไร บาเจาะ นราธิวาส ในเวลาไม่ได้เสมอ 0-0 แต่ยิงจุดโทษแม่นกว่าชนะไป 4-2 ได้ 2 แต้ม ในศึกฟุตบอล “ยังครีเอเตอร์เซาเธิร์น คัพ ครั้งที่ 1” นัดเปิดสนามเมื่อ 26 ก.พ.ที่หาดใหญ่ 

เปิดฉากขึ้นแล้วสำหรับการแข่งขันฟุตบอล “ยังครีเอเตอร์เซาเธิร์น คัพ ครั้งที่ 1” ประจำปี 2564 เมื่อวันที่ 26 ก.พ.ที่ผ่านมา ณ สนามกีฬาเมืองหลักภาคใต้ (พรุค้างคาว) หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งรายการนี้มี 4 ทีมร่วมการแข่งขัน แข่งแบบพบกันหมดทีมที่มีคะแนนสูงสุดจะคว้าแชมป์ไปครองพร้อมเงินรางวัล 5 หมื่นบาท

เกมคู่แรกเวลา 16.00 น.ทางทัพ ยาลอ ซิตี้ เอฟซี ทีมจากไทยลีก 3 โซนใต้ที่จบอันดับ 7 ในฤดูกาลนี้ ลงพบกับ บาเจาะ นราธิวาส ซึ่งตลอดเกมทั้งสองทีมต่างมีโอกาสลุ้นทำประตู แต่ไม่เด็ดขาดมากพอ ทำให้จบ 90 นาทีเสมอกันไป 0-0 ต้องมีการยิงจุดโทษตัดสินหาผู้ชนะ

โดยผลการดวลจุดโทษ ปรากฏว่ายิงกันแค่ฝั่งละ 4 คนก็รู้ผลเมื่อ ยาลอ ซิตี้ เอฟซี ซัดสุดแม่นยิงเข้าทั้ง 4 คน ขณะที่ บาเจาะ นราธิวาส ยิงเข้า 2  คน พลาดไป 2คน ส่งผลให้ ยาลอ ซิตี้ เอฟซี ชนะไป 4-2 ได้ไป 2 คะแนน ส่วน บาเจาะ นราธิวาส ได้ 1  คะแนน

เวลา 18.00 น. เป็นเกมคู่สองทางเจ้าถิ่น ยังสิงห์ ยูไนเต็ด ที่กำลังเตรียมทีมลุยอเมอเจอร์ลีก ประเดิมสนามนัดแรกพบกับ พัทลุง เอฟซี จากไทยลีก 3 เกมเปิดมาสูสี ก่อนที่ น.30 ยังสิงห์ ยูไนเต็ด จะเป็นฝ่ายขึ้นนำจาก มูหมัดฟิร์ดาว ดอเลาะ หลุดขึ้นทางขวากดเสียบใต้คานเข้าไปสวยงาม ยังสิงห์ ออกนำในครึ่งแรก 1-0

ครึ่งหลัง พัทลุง พยายามจะทวงประตูคืน แต่เกมรับ ยังสิงห์ ก็ช่วยกันได้เหนียวแน่น ท้ายเกม น.87 ธีร์ธวัช แป้นย้อย แข้งพัทลุงเล่นบอลหนักโดนใบเหลืองที่สอง ตามที่ด้วยใบแดงไล่ออก ทำให้เวลาที่เหลือทีมไม่อาจตีเสมอได้ หมดเวลา ยังสิงห์ ยูไนเต็ด เฉือนชนะไป 1-0 ประเดิม 3 แต้มสวยงาม

สำหรับโปรแกรมนัดที่ 2 จะมีขึ้นในวันที่ 28 ก.พ. ถ่ายทอดสดผ่านทางเพจ Young Singh United เช่นเคย 
เวลา 16.00 น. บาเจาะ นราธิวาส พบ พัทลุง เอฟซี
เวลา 18.00 น. ยังสิงห์ ยูไนเต็ด พบ ยาลอ ซิตี้ เอฟซี

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ