"ม้าศึกลูกแม่โดม" เซ็น2ปี​"โตต้า"

"ม้าศึกลูกแม่โดม" มอบสัญญา 2ปี ให้กับ "โตต้า" แข้งเก๋าบราซิลมากความสามารถ พร้อมทาบทามไว้เป็นสตาฟฟ์โค้ชในอนาคต ซึ่งเจ้าตัวสามารถเป็นล่ามในทีมได้ด้วย 

"ม้าศึกลูกแม่โดม" ธรรมศาสตร์ สแตเลี่ยน ต่อสัญญา  2 ปี "โตต้า" โรเซนแคลร์ เด คาร์วัลโญ่ ปราการหลังบราซิลจอมเก๋าวัย 32 ปี โดยทาง ประธานสโมสร “คุณไต๋” ทักขศิษฏ์ จิตติวาณิชย์ เผยว่า 

"โตต้าเป็นนักเตะที่ช่วยทีมได้มากทั้งเรื่องการกระตุ้นน้องๆ ที่สำคัญเขาเป็นนักเตะที่มีความกระหายตลอดเวลา นอกจากนี้ยังสามารถช่วยสื่อสารระหว่างนักเตะบราซิลคนอื่นในทีมกับโค้ชได้ เรียกว่าเป็นหลายๆอย่างให้กับทีมได้เลยทีเดียว ซึ่งในอนาคตทางทีมก็มีแผนที่จะดัน โตต้า เข้ามาเป็นสตาฟฟ์โค้ชด้วยหลังจากเลิกเล่น"

ขณะที่ เข้งเก๋าบราซิล ก็เผยว่า "ผมมีความสุขมากๆที่ได้อยู่ต่อกับทีมที่เต็มไปด้วยความอบอุ่น ผมเล่นมาหลายทีมในลีกประเทศไทย ผมกล้าพูดว่าที่นี่คือบ้านของผม ทุกคนในทีมคือครอบครัว ผมชอบโค้ช นคร ชูสอนสาย เขาสอนผมทุกอย่างทั้งเรื่องส่วนตัว เรื่องในสนาม ผมรู้สึกสบายใจ น้องๆในทีม สตาฟฟ์ทุกคนก็ดีกับผมมาก ถ้าเป็นไปได้ก็อยากจะจบอาชีพนักฟุตซอลกับที่นี่ แต่ทุกอย่างก็ขึ้นอยู่กับประธาน และโค้ช ผมแค่ทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุด เต็มที่ทุกครั้งที่มีโอกาส และในปีนี้ทีมเราต้องดีกว่าเดิม ไม่ว่าจะจบที่เท่าไหร่ผม และน้องๆทุกคนเต็มที่ทุกแมตช์แน่นอน"

สำหรับ โตต้า นับเป็นแข้งประสบการณ์สูงผ่านการค้าแข้งในหลายลีกชั้นนำของโลก ทั้งลีกบราซิล กับ เซาเปาโล ,ลีกจีน กับ ชิงเต๋า ,ลีกคาซัคสถาน กับ โอเซน มูนยีซ ,ลีก อาเซอร์ไบจาน กับ อาราซ นาคชีวัน ซึ่งเข้าได้ไปเล่นใน ยูฟ่าฟุตซอลแชมเปี้ยนลีกด้วย 

ก่อนจะย้ายมาเล่นในลีกไทย 7 ปี กับ กรมทางหลวง ,บางกอก ซิตี้ ,แบงค็อก บีทีเอส ,สุราษฎร์ธานี และ ธรรมศาสตร์ สแตเลี่ยน โดยผลงานปีที่ผ่านมามาเจ้าตัวทำไปทั้งสิ้น 7 ประตู 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ