สน.ร่มเกล้ารวบ2หนุ่มพร้อมไอซ์กว่า194กรัม

สน.ร่มเกล้ารวบ2หนุ่มพร้อมไอซ์กว่า194กรัม

เมื่อเวลา 21.30 น. เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ พล.ต.ต.สมนึก น้อยคง ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 พร้อมด้วย พ.ต.อ.นพรัตน์ สินมา รองผบก.น.3  พ.ต.อ.นันทภูมิ เรืองรุ่ง ผกก.สน.ร่มเกล้า พ.ต.ท.พีระณฤทธิ์ พรพีรพาน รอง ผกก.สส.สน.ร่มเกล้า พ.ต.ท.สุคนธ์ แสงโสดา สว.สส.สน.ร่มเกล้า เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ร่มเกล้า ร่วมกันจับกุมตัวนายสุทธิพงค์ หรืออีฟ มนัสซง อายุ 33 ปี และนายยุทธนา หรือรอส อับดุล อายุ 29 ปี พร้อมของกลางมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีน หรือ ยาไอซ์) จำนวน 9 ถุง น้ำหนักรวมถุงประมาณ 193.70 กรัม อาวุธปืนขนาดต่างๆจำนวน 6 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน และอื่นๆอีกหลายรายการ โดยตรวจยึดของกลางได้ที่บริเวณเพิงพักข้างบ้านเลขที่ 31 ซอยกาญจนาภิเษก 17 แขวงทับช้าง เขตสะพานสูง กทม. เมื่อเวลา 19.45 น ( 1 ก.พ. ) ที่ผ่านมา

การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ร่มเกล้า รับแจ้งจากสายลับว่านายสุทธิพงศ์ ซึ่งเป็นผู้ค้ายาเสพติดรายสำคัญเข้ามาพักอาศัยอยู่ห้องพักในแฟลตเอื้ออาทรร่มเกล้า เขตลาดกระบัง และยังเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดมีนบุรี ฐานความผิดมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย เจ้าหน้าที่จึงจัดกำลังเฝ้าดูความเคลื่อนไหว จนพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า หมายเลขทะเบียน 5 กภ 6396 กรุงเทพมหานคร ขับเข้ามา โดยมีนายสุทธิพงศ์ ซึ่งเป็นบุคคลที่สายลับแจ้งมา เจ้าหน้าที่จึงขอตรวจค้นไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่พบกุญแจห้องพัก จากนั้นจึงให้ผู้ต้องหานำพาตรวจค้นห้องพักไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย แต่ระหว่างพาตรวจค้นพบพวงกุญแจที่ผู้ต้องหาอีก 1 ดอก ลักษณะไม่ใช่กุญแจห้องพัก ซึ่งต่อมายอมรับว่าเป็นกุญแจล็อกกล่องใส่อาวุธปืน และยังมียาเสพติดซุกซ่อนอยู่ที่เพิ่งพักโดยนายยุทธนา ทำหน้าที่คอยเฝ้ายาและอาวุธปืน เจ้าหน้าที่จึงนำกำลังจับกุมพร้อมตรวจยึดของกลาง จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสองคนรับสารภาพว่าได้สั่งซื้อยาเสพติดจากเพื่อนที่พักอาศัยอยู่ริมคลองลาดบัวขาว ครั้งละ 5 ขีด ในราคา 75,000 บาท และนำมาขายต่อขีดละ 20000 บาท ส่วนอาวุธปืนเป็นของนายสุทธิพงศ์ 

อย่างไรก็ตามเบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท1 ( เมทแอมเฟตามีน หรือยาไอซ์ ) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต ก่อนคุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองส่งพนักงานสอบสวน สน.บางชัน ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ