" ผู้การ 191​” เข้าเยี่ยม “อี๊ด อรินทราช 26”

" ผู้การ 191​ ” เข้าเยี่ยมให้กำลังใจ “อี๊ด อรินทราช 26”

 ผู้บังคับการ 191 -​ จิตอาสา 904 เยี่ยมให้กำลังฮีโร่กราดยิงโคราช ณ โรงพยาบาลตำรวจ
วันนี้ 4 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 10.30 พล.ต.ต.สมบูรณ์ เทียนขาว ผบก.สปพ.(191) พ.ต.อ.ศุภวัช ปานแดง รอง ผบก. และจิตอาสา 904 มอบกระเช้าและให้กำลังใจ ส.ต.อ.กฤษฎา การุญ ตำรวจหน่วยอรินทราช 26 และครอบครัว ซึ่งขณะนี้นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาลตำรวจ จากเหตุการณ์ถูกยิง ขณะปฏิบัติหน้าที่เข้าช่วยเหลือประชาชนที่ห้างเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา เมื่อวันที่8-9 กุมภาพันธ์ 2563 
    

  ระยะเวลาเกือบ 1 ปี กับเหตุการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นที่ห้างเทอร์มินอล 21 มีผู้ได้รับผลกระทบ สูญเสียชีวิต และบาดเจ็บจำนวนหลายราย ทั้งเจ้าหน้าที่ ประชาชนผู้บริสุทธิ์  ส.ต.อ.กฤษฎา การุญ ตำรวจหน่วยอรินทราช 26 เป็นฮีโร่ท่านหนึ่ง ที่ได้ร่วมปฏิบัติหน้าที่เข้าช่วยเหลือประชาชนในเหตุการณ์ดังกล่าว และประสบเคราะห์ร้าย ได้รับบาดเจ็บสาหัส  เข้ารับการรักษาพยาบาลที่โรงพยาบาลตำรวจ โดยมีแพทย์ตำรวจให้การรักษาอย่างดีที่สุด กระทั่งล่าสุดอาการดีขึ้นเป็นลำดับ สามารถโต้ตอบได้ดีขึ้นด้วยการใช้สัญญาณมือ วันนี้จากการสังเกตุการณ์ของผู้สื่อข่าว ผู้บังคับบัญชาและญาติมีความพอใจในการรักษาที่ผลตอบสนองดีมากขึ้น อีกทั้งผู้บังคับบัญชา พล.ต.ต.สมบูรณ์ เทียนขาว ผบก.สปพ.(191) กำซับกับเจ้าหน้าที่ และญาติ ด้วยตัวเอง หากต้องการสนับสนุนอะไรเพิ่มเติมให้แจ้งโดยตรงที่ท่านได้ตลอดเวลา 
 
    จากการตรวจสอบของผู้สื่อข่าวทราบว่า โดยตลอดระยะเวลาเกือบ 1 ปีที่ผ่านมา ทางหน่วยงานต้นสังกัด และผู้บังคับบัญชา ได้เข้ามาติดตามมีส่วนร่วมในการช่วยเหลือ ให้กำลังใจ เยียวยา ดูแลครอบครัวผู้ใต้บังคับบัญชาที่ได้รับผลกระทบทุกนายอย่างเต็มที่ เช่นกรณี ส.ต.อ.กฤษฎา การุญ ผู้ได้รับบาดเจ็บ เบื้องต้นญาติได้รับมอบเงินสวัสดิการจากหน่วยงานต้นสังกัด และเงินบริจาคจากผู้บังคับบัญชา ฯลฯ ประมาณ 8 ล้านบาท และในส่วนประชาชนที่สมทบบริจาคเพิ่มเติมอีกจำนวนหนึ่ง(ไม่ทราบยอด) ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งหน่วยงาน และผู้บังคับบัญชาที่น่าชื่นชมในความห่วงใยใส่ใจผู้ใต้บังคับบัญชา แม้จะผ่านวันเวลานานเท่าใด แต่ก็ยังดูแลห่วงใยไม่เคยทอดทิ้งกัน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ