กอ.รมน.ขอนแก่น ร่วม ปส.สภ.เมืองขอนแก่นจับกุมรวบหนุ่มพร้อมยาบ้ากว่า580, 000เม็ด

กอ.รมน.จังหวัดขอนแก่นบูรณาการร่วมกับกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ร่วมแถลงข่าวการจับกุมผู้ค้ายาบ้าพร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 570,036 เม็ด และไอซ์ 5.91 กรัม!!

โดยการอำนวยการ พล.ต.ท. ยรรยง เวชโอสถ ผบช.ภ.4, นายสมศักดิ์ จังตระกุล ผวจ.ขอนแก่น, พล.ต.ต.สุภากร คำสิงห์นอก รอง ผบช.ภ.4,พล.ต.ต.สหภูมิ สง่าเมือง รอง ผบช.ภ.4,พล.ต.ต.พุฒิพงศ์ มุสิกูล ผบก.ภ.จว.ขอนแก่น, พ.อ.สมบูรณ์ ณ หนองคาย รอง ผอ.รมน.จังหวัด ข.ก.(ท.),พ.ต.อ. นพเก้า โสมนัส รอง ผบก.ภ.จว. ขอนแก่น, นายภิญโญ โฆษิต ผอ. ปปส.ภ.4 บูรณาการสั่งการให้กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น นำโดย พ.ต.อ. ปรม พฤทธิกุล ผกก.สืบสวน ภ. จว.ขอนแก่น, พ.ต.ท.จิตติพร แสนพันดร รอง ผกก.กก.สส.ภ. จว.ขอนแก่น, พ.ต.ต.สมพงษ์ วัชโรสินธ์ หัวหน้าชุด, เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด กก.สส.ภ.จว.ขอนแก่น และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง

จับกุมผู้ต้องหา จำนวน 1 ราย ดังนี้
นายกฤษดา หรือโอม ปัทมรัตน์ อายุ33 ปี ไทย-ไทย พร้อมของกลางยาบ้า จำนวน 570,036 เม็ด และไอซ์ 5.91 กรัมโดยกล่าวหาว่า “เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า, ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดย
ผิดกฎหมาย”พฤติการณ์ ก่อนการจับกุมในคดีนี้ 

เมื่อวันที่ 29 ธ.ค. 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด กองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดขอนแก่น ได้ทำการจับกุมนายอัมรินทร์ หรือเจ ธนาภิกรกุล พร้อมของ กลางยาบ้า 2,000 เม็ด ได้ขยายผลการจับกุม จนสามารถจับกุม นายนราศักดิ์ หรือตาล แสงพรม และนายรักเกียรติ หรือแชมป์ สุขสบาย พร้อมของกลางยาบ้า 42,000 เม็ด ในวันที่ 30 ธ.ค.2563 ในเขตพื้นที่ จว.ขอนแก่น 

จากนั้นได้ทำการสอบสวนขยายผลทราบว่า นายรักเกียรติฯ สั่งซื้อยาบ้ามาจากนายแจ็ค ไม่ทราบชื่อนาย นามสกุลจริง ชุดจับกุมจึงสืบสวนขยายผลอย่างต่อเนื่องต่อมาเมื่อวันที่ 22 ม.ค.2564 ได้รับแจ้งจากสายลับว่าพบเครือข่ายผู้เกี่ยวข้องอยู่ที่บริเวณบ้านเลขที่ 91 หมู่ 12 บ.กอกน้อย ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น ชุดจับกุมจึงได้ดำเนินการตรวจสอบ พบและจับกุมตัว นายกฤษดา หรือโอม ปัทมรัตน์ พร้อมของกลางยาบ้า 36 เม็ดและไอซ์ 5.91 กรัม แล้วดำเนินการขยายผลต่อ นายกฤษดาฯหรือโอม ให้การรับว่า ได้ซุกซ่อนยาบ้าไว้ที่บ้านของตนเองอีก ที่บ้านเลขที่ 60/207 หมู่ที่ 26 หมู่บ้านเอื้ออาทร ตำบลศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ผลการตรวจค้นพบ ของกลางยาบ้าห่อด้วยกระดาษสาสีน้ำตาล จำนวน 95 ก้อน
บรรจุในลังกระดาษ จำนวน 3 ลัง (รวมยาบ้าจำนวน 570,036 เม็ด) จากการสอบถามเครือข่าย นายกฤษดาฯหรือ โอม ให้การว่าตนเองรับยาบ้าของกลางทั้งหมดมาจากนายแจ็ค (ไม่ทราบชื่อนามสกุลจริง) ขับขี่รถยนต์นำมาส่งให้ที่บริเวณริมถนนรอบบึงหนองโคตร ต.บ้านเป็ด อ.เมือง จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 22 ม.ค.2564 ในช่วงเวลากลางคืน เมื่อรับยาบ้าแล้วได้นำยาบ้ามาเก็บไว้ที่บ้านพักของตนเองเพื่อรอรับคำสั่งจากนายแจ็คฯ เพื่อส่งมอบให้กับลูกค้าแต่ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมก่อน ชุดจับกุมจึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า “เสพและมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า, ไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” ควบคุมตัวนายกฤษดา หรือ โอมฯ พร้อมของกลางนำส่ง พงส.สภ.บ้านเป็ด เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

วันเวลาสถานที่จับกุม 22 ม.ค.2564 เวลาประมาณ 16.30- 18.30 น.บริเวณบ้านเลขที่ 91 หมู่ที่ 12 บ.กอกน้อย ต.บ้านเป็ด อ.เมืองจ.ขอนแก่น -ต่อเนื่องบ้านเลขที่ 60/207 หมู่ที่ 26 หมู่บ้านเอื้ออาทร ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น!!

#ประชาสัมพันธ์ กอ.รมน.จว. ขอนแก่น!!

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ