“บิ๊กเสือ”ย้ำไม่ต้อนรับสโมสรผี

“บิ๊กเสือ”ย้ำไม่ต้อนรับสโมสรผี
“เอิร์น”นำทีมเอเชี่ยนอินดอร์ฯ  

สมาคมกีฬายิงปืน คัดเลือกนักแม่นทีมชาติชุดเอเชี่ยน อินดอร์เกมส์ เรียบร้อยแล้ว โดยจะเรียกเก็บตัวในเดือนมีนาคม ส่วนการเปิดรับสมาชิกใหม่จาก 50 แห่ง อนุมัตเหลือเพียง 21 แห่ง พร้อมยืนยันสโมสรผี ที่นี่ไม่ต้อนรับ 
ตามที่สมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย ได้เปิดรับสมัครสโมสรสมาชิก ของสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ ระหว่างวันที่ 1-30 พฤศจิกายน 2563 เพื่อเป็นสมาชิกอย่างถูกต้องประจำปี 2564  ซึ่งมีบรรดาสโมสรสมาชิกจากทั่วประเทศ ได้ยื่นใบสมัครมามากถึง 50 แห่ง  แต่คณะกรรมการได้ร่วมกันพิจารณาเพื่อคัดเฉพาะสโมสรสมาชิกที่มีคุณสมบัติครบถ้วน เหลือจำนวน 21 สโมสร และได้มีการชำระเงินค่าสมาชิกครั้งแรก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยรายชื่อสโมสรใหม่ทั้ง 21 สโมสร ประกอบด้วย
สโมสรคำสิงห์, / สโมสรยิงปืนนำชัย / สโมสรคอนโทรล / สโมสรแพลตตินั่ม / สโมสรยิงปืนพิ้งค์โกล / สโมสรบุษราคัม / สโมนร Inner club / สโมสรสมาคมกีฬายิงปืนอินเนอร์ กรุงเทพมหานคร / สโมสรชมรมยิงปืนโป่งน้ำร้อน / สโมสรไวท์โกลด์ / สโมสร ชมรมกีฬายิงปืน มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ / สโมสรนิลกาฬ / สโมสรมรกต / สโมสรฝ่ายกีฬายิงปืนจังหวัดแพร่ /  สโมสร ชมรมกีฬายิงปืนเมืองโอ่ง / สโมสร ชมรมกีฬายิงปืนหนองกรดพิทยา / สโมสร ชมรมกีฬายิงปืนจังหวัดนครสวรรค์ / สโมสร CerealKillers / สโมสร Avocado / สโมสร ชมรมกีฬายิงปืนนครพนม และ สโมสรโกเมน  โดยสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย จะเสนอรายชื่อสโมสรสมาชิกให้การกีฬาแห่งประเทศไทย พิจารณาอนุมัตรับรองต่อไป   
ขณะเดียวกัน สมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย ยังได้ทำการคัดเลือกนักกีฬายิงปืนทีมชาติไทย เพื่อเข้าร่วมแข่งขันกีฬา เอเชี่ยน อินดอร์ แอนด์ มาเชี่ยลอาร์ตเกมส์ ที่ประเทศไทย จะเป็นเจ้าภาพในเดือน พฤษภาคม ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มีจำนวนทั้งสิ้น 14 คน ประกอบด้วย
ประเภทปืนสั้นอัดลมคู่ผสม (ระยะ 10 เมตร ) น.ส.ฟองฟ้า พลประจักษ์ / นายอดิศักดิ์ สาลีโนศักดิ์ / น.ส.พิมพ์อร คล้ายสุบรรณ และ นายเกียรติกุล สุขเขตต์
ประเภทปืนสั้นอัดลมชาย ( ระยะ 10 เมตร ) นายธวัชชัย บัวอยู่ / นายนภดล สุทธิวิรัช และ นายทัตสุระ บรรพวีรชน  
ประเภทปืนสั้นอัดลมหญิง ( ระยะ 10 เมตร ) น.ส.กัลยกร หิรัญเพิ่ม / น.ส.ชิดชนก หิรัญเพิ่ม และ น.ส.ฟองฟ้า พลประจักษ์
ประเภทปืนสั้นยิงเร็วชาย (ระยะ 25 เมตร ) นายวชกร ตรีนิภากร / นายราม คำแหง และ นายพรชัย สุคนธ์พานิช
ประเภทปืนสั้นยิงเร็วหญิง (ระยะ 25 เมตร ) น.ส.ชวิศา ปะดุกา / น.ส.นภัสวรรณ หย่างไพบูลย์ และ น.ส.กัลยกร หิรัญเพิ่ม 
“บิ๊กเสือ” นายสกล วรรณพงษ์ นายกสมาคมกีฬายิงปืนแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ กล่าวว่า สโมสรสมาชิกทั้ง 21 แห่ง ตรวจสอบแล้วมีสถานที่ฝึกซ้อมจริง มีคุณสมบัติครบถ้วน ส่วนที่ตัดออกอีก 29 แห่ง ยังมีสิทธิ์ยื่นใบสมัครใหม่ในปีหน้า แต่มีข้อแม้ว่าต้องมีตัวตน ไม่ใช่สโมสรผี หากหลักฐานไม่ครบถ้วน และไม่มีสถานที่ฝึกซ้อมของนักกีฬาจริง ก็ไม่ต่างจากสโมสรผี เพราะที่สมาคมกีฬายิงปืนแห่งนี้ ไม่รับพิจารณาเป็นสมาชิกอย่างเด็ดขาด ส่วนการคัดเลือกนักกีฬาเอเชี่ยนอินดอร์ แอนด์ มาเชี่ยลอาร์ตเกมส์ ทั้ง 5 ประเภท จำนวน 14 คน ส่วนใหญ่เป็นชุดเดิม ที่สร้างชื่อเสียงให้กับทีมยิงปืนในการแข่งขันระดับนานาชาติ หลายรายการ แต่ช่วงนี้ยังไม่สามารถเรียกเก็บตัวได้เนื่องจากติดปัญหา การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด – 19 คาดว่าหลังเดือน มีนาคม 2564 จะเรียกเก็บตัวอย่างเป็นทางการ

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ