กุมภาพันธ์คนชลบุรีระยองเข้าฟรีสวนนงนุช

กุมภาพันธ์คนชลบุรีระยองเข้าฟรีสวนนงนุชกระตุ้นท่องเที่ยวหลังมีการผ่อนปรน
      
  เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่ 31 ม.ค. 64 
นายพรพิทักษ์ ประจงศิลป์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่  3 บ้านเนินสามัคคี ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พร้อมด้วยชาวบ้านเกือบ 100 คน ซึ่งอยู่บริเวณโดยรอบๆ สวนนงนุชพัทยา ได้เดินทางมาพบนายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุช พัทยา โดยได้นำผัก ผลไม้ ที่ชาวบ้านปลูกเอง มามามอบให้เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการส่งเสริมการท่องเที่ยว

 นาย พรพิทักษ์ ประจงศิลป์ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 3 บ้านเนินสามัคคี  กล่าวว่าได้นำชาวบ้านมามอบผักผลไม้ที่ชาวบ้านปลูก มาให้กำลังใจกับประธานสวนนงนุช เพราะชาวบ้านส่วนนี้จะเป็นชาวบ้านรอบๆบริเวณสวนนงนุช ซึ่งก็ได้รับผลกระทบในเรื่องของห้องเช่าและกิจการขายของ จึงได้เดินทางมาให้กำลังใจสวนนงนุชที่ยังเปิดกิจการฝ่าวิกฤตโควิด-19  ทำให้ชาวบ้านโดยรอบยังสามารถทำมาหากินอยู่ได้ในขณะนี้ 
     

   นายกัมพล ตันสัจจา ประธานสวนนงนุช กล่าวว่า รู้สึกขอบคุณชาวบ้านบ้านที่เดินทางมามาให้กำลังใจ พร้อมกล่าวว่าทางสวนนงนุชมีการพัฒนาสวนนงนุชตลอดเวลา และสนับสนุนการท่องเที่ยวมาโดยตลอด ซึ่งในเดือนกุมภาพันธ์ 2564 หลังจากมีการคลายล็อก ทางสวนนงนุชก็ได้เปิดให้ชาวจังหวัดชลบุรี และจังหวัดระยอง เข้าเที่ยวสวนนงนุชฟรีทั้งเดือนกุมภาพันธ์ เพื่อสนับสนุนการท่องเที่ยวและให้ชาวชลบุรี ชาวระยอง ได้มาพักผ่อนคลายเครียด หลังมีการปลดล็อกทั้ง 2 จังหวัด และมีการอนุญาตการเดินทางเข้าออกโดยไม่ได้ต้องขอใบอนุญาตผ่านเข้าออกแล้ว เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจการท่องเที่ยว และทำให้ชาวบ้านรอบๆ สวนนงนุชมีรายได้จากนักท่องเที่ยวอีกด้วย 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ