ศูนย์ดำรงธรรมร่วมรับฟังแผนงานวิจัยการจัดการท่องเที่ยว “เกาะยอ” อย่างปลอดภัย!!

ศูนย์ดำรงธรรมร่วมรับฟังแผนงานวิจัยการจัดการท่องเที่ยว “เกาะยอ” อย่างปลอดภัย!!
   

ตามที่มหาวิทยาลัยราชภัฏสงขลาได้จัดทำแผนงานวิจัยเรื่องนวัตกรรม การจัดการการท่องเที่ยวอย่างปลอดภัยแบบมีส่วนร่วม ตำบลเกาะยอ อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา นั้น
   วันพุธที่ 20 มกราคม 2564 เวลา 09.30 น.
ณ ห้องประชุม CEO ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดสงขลา (หลังใหม่) อำเภอเมืองสงขลา นายรุ่งโรจน์ และสุบ ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด รักษาราชการแทนหัวหน้าสำนักงานจังหวัดสงขลา เข้าร่วมฟังรายงานแผนงานวิจัย ฯ โดยมี นางสุรียพรรณ์ ณ สงขลา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธาน พร้อมผู้เข้าร่วมรับฟังจากหน่วยงานต่าง ๆ กว่า 10 คน
   
สำหรับเกาะยอ ถือเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่มีความพร้อม เนื่องจากอยู่ในพื้นที่ใกล้ตัวเมืองสงขลา การเดินทางสะดวก แหล่งท่องเที่ยวมีความหลากหลาย อาหารทะเลสด และอร่อย งานวิจัยนี้น่าจะยกระดับการท่องเที่ยวของเกาะยอให้มีมาตรฐานมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะเรื่องความปลอดภัย ซึ่งประเด็นแผนงานวิจัยจะแบ่งเป็น 3 โครงการย่อย ประกอบด้วย การจัดการอุบัติภัยอย่างมีส่วนร่วมที่เกิดกับนักท่องเที่ยว รูปแบบการท่องเที่ยวที่ปลอดภัย และการพัฒนาแอพพลิเคชันในการบริการจัดการ ถือเป็นสิ่งที่จะเกิดประโยชน์แก่พี่น้องประชาชนชาวเกาะยอ และนักท่องเที่ยวเป็นอย่างดี

   
ทั้งนี้ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลาจะได้นำข้อมูลจากแผนงานวิจัยมาเผยแพร่ประชาสัมพันธ์ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดสงขลาได้อีกทางหนึ่งต่อไป!!

“บริการด้วยใจ คนไทยยิ้มได้”

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ