ศูนย์ดำรงธรรมร่วมกิจกรรม"ศุกร์ส่งสุข" สู่​ รร. ตชด.!!

ศูนย์ดำรงธรรมร่วมกิจกรรม"ศุกร์ส่งสุข" สู่​ รร. ตชด.!!

    
วันศุกร์ที่ 22 มกราคม 2564 นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา และ นางกัญจนา เกลี้ยงเกลา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา นำทีมเหล่ากาชาดจังหวัด พร้อม นายรุ่งโรจน์ และสุบ ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด รักษาราชการแทนหัวหน้าสำนักงานจังหวัดสงขลา นางมุจรินทร์ ทองนวล ประชาสัมพันธ์จังหวัดสงขลา ทีมผู้บริหารจากโรงเรียนราชประชานุเคราะห์ 43 นายชัยเดช ปาละวงศ์ นายอำเภอนาทวี และนางภาวดี ปาละวงศ์ นายกกิ่งกาชาดอำเภอนาทวี พร้อมหัวหน้าส่วนราชการของอำเภอนาทวี ตลอดจนหน่วยงานในพื้นที่ ร่วมนำสิ่งดี ๆ สู่โรงเรียน ตชด.บ้านประกอบออก หมู่ที่ 3 ตำบลประกอบ อำเภอนาทวี จังหวัดสงขลา โดยการสนับสนุนสิ่งของ อาทิ ข้าวสาร แอลกอฮอล์ล้างมือ หน้ากากอนามัย เมล็ดพันธุ์ผัก เป็นต้น นอกจากนี้ ยังมีการมอบทุนการศึกษาแก่นักเรียนที่มีผลการเรียนดี แต่ขาดทุนทรัพย์ เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจแก่นักเรียน โดยในวันนี้ มีกิจกรรมพิเศษ คือ นายกเหล่ากาชาดได้ชี้แจงกิจกรรมส่งเสริมการเรียนการสอนให้กับนักเรียนและเยาวชนในโรงเรียน ตชด.เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการพูด อ่านและเขียนภาษาไทย เน้นการมีส่วนร่วมจากมหาวิทยาลัย และโรงเรียนมัธยมในพื้นที่อย่างแท้จริง สอดรับกับนโยบายของสภากาชาดไทย

สำหรับกิจกรรม "สงขลา ศุกร์ส่งสุข" เป็นโครงการที่จังหวัดสงขลา โดย นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา และ นางกัญจนา เกลี้ยงเกลา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา ได้ริเริ่ม และเดินหน้าจัดมาอย่างต่อเนื่อง โดยจะขยายผลการจัดกิจกรรมข้างต้นให้ครอบคลุมทุกพื้นที่ด้วยการเชิญชวนให้ทุกภาคส่วน ทุกอำเภอ ร่วมกันจัดกิจกรรมดี ๆ มอบให้แก่สังคม โดยเฉพาะกลุ่มเปราะบาง ที่กระจายในพื้นที่ต่าง ๆ ของจังหวัดสงขลา ให้ได้รับการช่วยเหลือ และดูแลอย่างเหมาะสมในทุกวันศุกร์ 
    

ทั้งนี้ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลาได้พบปะและพูดคุยกับผู้มาร่วมกิจกรรมโดยเฉพาะปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชน  (หากมี) จะได้ประสานหน่วยงานได้รับทราบ และพิจารณาดำเนินการในส่วนที่เกี่ยวข้อง เพื่อแก้ไขปัญหาตามความเหมาะสม ให้จังหวัดสงขลาเป็นเมืองแห่งความสุขต่อไป!!

“บริการด้วยใจ คนไทยยิ้มได้”

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ