"รุ่งโรจน์" กินกุ้งโชว์ย้ำอาหารทะเลทานได้แต่ต้องปรุงสุก

"รุ่งโรจน์" กินกุ้งโชว์ย้ำอาหารทะเลทานได้แต่ต้องปรุงสุก
    

เมื่อวันเสาร์ที่ 2 มกราคม 2564 เวลา 16.30 น.ณ ลานหน้าพิพิธภัณฑ์พธำมะรงค์ ถนนจะนะ ตำบลบ่อยาง อำเภอเมืองสงขลา จังหวัดสงขลา นายรุ่งโรจน์ และสุบ ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด รักษาราชการแทนหัวหน้าสำนักงานจังหวัดสงขลา ร่วมประชาสัมพันธ์สร้างความเชื่อมั่นการบริโภคอาหารทะเลจังหวัดสงขลาปลอดโควิด - 19 พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ ตัวแทนจากคณะแพทยศาสตร์ มอ. และโรงพยาบาลสงขลานครินทร์ โดยมี นายนิพนธ์ บุญญามณี รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงมหาดไทย (มท.2) เป็นประธานในพิธี 
    

สำหรับกิจกรรมดังกล่าวชมรมเกษตรกรผู้เลี้ยงกุ้งจังหวัดสงขลาได้นำกุ้งมาปรุงในหลากหลายเมนู ภายใต้สโลแกน "กินกุ้งสงขลา ปลอดภัย สด สะอาด มั่นใจ 100%" โดยผู้บริหารระดับสูงของกระทรวงมหาดไทย (มท.2) หัวหน้าส่วนราชการของจังหวัดสงขลา และทีมแพทย์จาก มอ.และ รพ.มอ.ที่มาสร้างความเชื่อมั่น และให้ความรู้ในการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด - 19 โดยเฉพาะการปรุงอาหารให้สุกแล้ว จะปลอดภัยอย่างแน่นอน
    
ทั้งนี้ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลา ซึ่งมีภารกิจในช่วงเทศกาลปีใหม่ ในการปฏิบัติหน้าที่ตามโครงการ "ศูนย์ดำรงธรรมบริการด้วยใจคนไทยยิ้มได้" ตลอด 7 วัน ขอมีส่วนร่วมในการสร้างความเชื่อมั่น เพื่อเกษตรกรผู้เลี้ยงกุ้งได้ก้าวผ่านสถานการณ์โควิด - 19 และผู้บริโภคสามารถบริโภคกุ้งอย่างมั่นใจต่อไป!!

"บริการด้วยใจ คนไทยยิ้มได้"

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ