กาชาดสงขลานำทีมรุดเยี่ยมและให้กำลังใจชาวศูนย์ดำรงธรรม!!

กาชาดสงขลานำทีมรุดเยี่ยมและให้กำลังใจชาวศูนย์ดำรงธรรม!!

     
วันศุกร์ที่ 8 มกราคม 2564 เวลา 09.00 น.ณ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลา ชั้น 1 ศาลากลางจังหวัดสงขลา (หลังเก่า) นายรุ่งโรจน์ และสุบ ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด พร้อมบุคลากรของศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลา ให้การต้อนรับทีมเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา นำโดย นางกัญจนา เกลี้ยงเกลา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา และทีมเหล่ากาชาดร่วม 10 คน ได้มาเยี่ยมและให้กำลังใจน้อง ๆ เจ้าหน้าที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลาอย่างเป็นกันเอง โดยท่านนายกเหล่ากาชาดได้ให้โอวาทแก่น้อง ๆ ให้ตระหนักถึงความสำคัญของภารกิจการช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ซึ่งจะต้องมีจิตบริการ ยิ้มแย้มแจ่มใส และอดทนในการปฏิบัติหน้าที่ ท้ายที่สุด ขอให้ทำงานให้มีความสุขตลอดไป
    
สำหรับสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา ถือเป็นหน่วยงานหนึ่งที่มีกิจกรรมสาธารณกุศลอย่างต่อเนื่อง ให้การช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในทุกโอกาส โดยเฉพาะผลกระทบจากสาธารณภัย ดังเช่นอุทกภัยในขณะนี้ เป็นต้น นอกจากนี้ ในทุกวันศุกร์จะมีกิจกรรม “ศุกร์ส่งสุข” เป็นกิจกรรมที่ทางสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา โดยนางกัญจนา เกลี้ยงเกลา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลา จะนำทีม ลงพื้นที่เยี่ยมเยียมและช่วยเหลือพี่น้องประชาชน รวมถึงการมาเยี่ยมศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดในครั้งนี้ด้วย 
    
ทั้งนี้ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลาขอขอบคุณทางสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัดสงขลาที่ให้เกียรติมาเยี่ยมถือเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

“บริการด้วยใจ คนไทยยิ้มได้”

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ