"กุรชา"ซิวแชมป์ปั่นในบ้านสเตจ 4

"กุรชา"ซิวแชมป์ปั่นในบ้านสเตจ 4 


"องุ่น" น.ส.กุรชา ไชยรินทร์ นักปั่นทีมชาติไทย เข้าเส้นชัยเป็นคนแรก คว้าแชมป์ไปครอง ด้าน น "บีซ" ร.ท.หญิง จุฑาธิป มณีพันธุ์ ได้อันดับ 5ในการแข่งขัน  "ปั่นในบ้านต้านโควิด" เฟส 2 สเตจที่ 4 เมื่อวันที่ 21 ม.ค. ที่ผ่านมา
พลเอกเดชา เปิดเผยอีกว่า ตามที่สมาคมกีฬาจักรยานฯ ร่วมกับ กระทรวงสาธารณสุข โดยสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ (สสส.) จัดโครงการปั่นจักรยานออนไลน์ “ปั่นในบ้านต้านโควิด” เฟส 2 ซึ่งจัดนัดที่ 4 เมื่อวันที่ 21 มกราคม เป็นการแข่งขันผ่านแอปพลิเคชัน Zwift สำหรับนักปั่นชายเป็นเส้นทาง Tour de Zwift (TDZ) สเตจที่ 4 Sand and Sequoias ระยะทาง 40 กม. ส่วนนักปั่นหญิงเป็นเส้นทาง Casse – Pattes ระยะทาง 23.8 กม.

ผลปรากฏว่า ประเภทหญิง “องุ่น” น.ส.กุรชา ไชยรินทร์ นักปั่นทีมชาติไทย เข้าเส้นชัยเป็นคนแรกด้วยเวลา 37.10 นาที คว้าแชมป์ไปครองสำเร็จ ส่วน “บีซ” ร.ท.หญิง จุฑาธิป มณีพันธุ์ ได้อันดับ 5 ด้วยเวลา 38.08 นาที, น.ส.ชนิภรณ์ บัตริยะ ได้ที่ 6 ด้วยเวลา 38.11 นาที, “ไก่” สิบตรีหญิง ศุภักษร นันตะนะ ได้ที่ 7 ด้วยเวลา 40.06 นาที, “แพร” สิบตรีหญิง เพชรดารินทร์ สมราช ได้ที่ 10 ด้วยเวลา 41.21 นาที
ประเภทชาย ปรากฏว่า “คิว” จ่าอากาศโท พีระพงษ์ ลาดเงิน ได้ที่ 2 ด้วยเวลา  56 นาที ส่วนแชมป์เป็นของ ซามูเอล บรันลุนด์ จากสวีเดน เวลา 55.58 นาที ด้าน “อเล็กซ์” อริยะ พูลสวัสดิ์ ได้ที่ 7 เวลา 56.04 นาที และที่ 8 เป็นของ “เฟรม” สิบตรี ธนาคาร ไชยยาสมบัติ เวลา 56.04 นาที เท่ากัน
สำหรับ “ปั่นในบ้าน ต้านโควิด” เฟส 2 ครั้งต่อไปจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 23 มกราคม จะเป็นการปั่นผ่านแอปพลิเคชั่น One lap ในรูปแบบการฝึกซ้อมร่วมกัน (มีตติ้ง) เริ่มเวลา 16.00 น. โดยจะมีการถ่ายทอดสดผ่านเฟซบุ๊กไลฟ์ Thaicycling Association ตั้งแต่เวลา 15.45 น. เป็นต้นไป

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ