ตำรวจับยาบ้า 4 พันกว่าเม็ด ยาไอซ์ 63 กรัม

ตำรวจับยาบ้า 4 พันกว่าเม็ด ยาไอซ์ 63 กรัม

เบตง ตำรวจ ฝ่ายปกครอง สนธิกำลังจับ ชาย หญิง ขายยาบ้า ยาไอซ์ ให้วัยรุ่นในเขตเทศบาลเมืองเบตง  รับสารภาพ มีคนจากเมืองยะลา นำมาส่งให้ โดยวางตามเสาไฟฟ้า
     เมื่อเวลา 15.00 น วันที่ 8 ม.ค.64 พ.ต.ต.มนพ ดำแดง สว.สส.สภ.เบตง พร้อมด้วยนายพิชัย แก้วจำรัส ปลัดอำเภอ เจ้าพนักงานปกครองปฏิบัติการ และรับผิดชอบงานยาเสพติด นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชุดสืบสวน อส. อำเภอเบตง เข้าตรวจค้นบ้านไม่มีเลขที่ ถนนกาแป๊ะกอตอ1 ต.เบตง อ.เบตง จ.ยะลา ซึ่งเป็นบ้านไม้ชั้นเดียวสภาพเหมือนเป็นบ้านร้างไม่มีผู้พักอาศัยอยู่ แต่ด้านหลังบ้านมีการสร้างต่อเติม และเป็นแหล่งมั่วสุมของกลุ่มวัยรุ่นเป็นประจำและคาดว่ามีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติดด้วย 

     จากการตรวจค้นเจ้าหน้าที่สามารถจับกุม นายวีรพล มะราฮิง อายุ 30 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า 23 ถุง จำนวน 4,570 เม็ด ยาไอซ์ 1 ถุง จำนวน 10 กรัม และจับกุม น.ส.ณิชมน พานมี อายุ 22 ปี พร้อมของกลาง ยาไอซ์ 1 ถุง น้ำหนักประมาณ 53 กรัม และอุปกรณ์การเสพยาเสพติด ซึ่งทั้งสองให้การรับสารภาพว่า ยาบ้าและยาไอซ์ มีพ่อค้าจากพื้นที่อำเภอเมืองยะลา นำมาส่งให้ โดยจะนำมาวางตามเสาไฟฟ้าข้างทาง แล้วจะโทรศัพท์มาบอกให้ไปเอา ส่วนเงินก็จะโอนเข้าบัญชี ในการสั่งยาแต่ละครั้งก็จะสั่งยาบ้าครั้งละ 5,000 เม็ด ยาไอซ์ ครั้งละ 10 กรัม แต่ถ้ายาไอซ์หมดหรือพ่อค้ามาส่งไปทัน น.ส.ณีชมน ก็จะเป็นคนไปหาซื้อมาจากกลุ่มคนรู้จักในพื้นที่ ก่อนที่จะอามาจำหน่ายให้กับกลุ่มวัยรุ่นในเขตเทศบาลเมืองเบตง เจ้าหน้าที่จึงนำตัวทั้งสองพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.เบตง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
โยธิน ประชามติรัฐ ทีมข่าว อ.เบตง จ.ยะลา รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ