รมต.กีฬาตรวจความพร้อมศึกขนไก่มั่นใจพร้อม 100 %

 รมต.กีฬาตรวจความพร้อมศึกขนไก่มั่นใจพร้อม 100 %

  นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา กล่าวว่า “จากการที่เรามีการเตรียมความพร้อม นักกีฬาเริ่มเข้ามาสู่ที่ อิมแพค อารีน่า และที่โรงแรมไอบิสกับโนโวเทล นักกีฬาชาติต่างๆ รวมประเทศไทยมี 22 ประเทศ ตั้งแต่มีการกักตัวในบับเบิ้ลตั้งแต่วันที่ 4 ม.ค.     

 ทางกระทรวงสาธารณสุขและศบค. ได้มีการตรวจหาเชื้อเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้องทุกท่านทุก 4 วัน จนถึง 31 ม.ค. คือวันสุดท้ายของทัวร์นาเมนท์ ขอขอบคุณกระทรวงสาธารณสุข รวมถึงคุณหมอทุกท่านที่เข้าไปอยู่ในบับเบิ้ล กรมแพทย์ทหารอากาศ เจ้าหน้าที่จัดการแข่งขันทุกท่าน บริษัท Index เจ้าหน้าที่โรงแรม สมาคมแบดมินตันแห่งประเทศไทย สำนักงานตำรวจแห่งชาติ และทุกท่านที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ที่สำคัญที่สุดคือท่านผู้ว่าราชการจังหวัดนนทบุรีซึ่งเป็นเจ้าของพื้นที่ กระทรวงการต่างประเทศ และกระทรวงต่างๆ และที่ต้องขอบคุณมากที่สุดคือท่านนายกรัฐมนตรี พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา ที่ได้อนุมัติงบประมาณและตัดสินใจไม่ยุติการแข่งขันทั้ง 3 รายการ ให้เราดำเนินการแข่งขันต่อไปได้”


   “การแข่งขันแบดทั้ง 3 รายการนี้จะเป็นการพิสูจน์ถึงศักยภาพของการจัดการแข่งขันกีฬาในประเทศไทย ภายใต้วิกฤติโควิด-19 ถ้าการจัดการแข่งขันของเราในคราวนี้ประสบความสำเร็จจนสิ้นสุดคือวันที่ 31 ม.ค. จะเป็นการตอบโจทย์ว่า ประเทศไทยเรามีความสามารถจัดการแข่งจัน คนไทยมีวินัยในการอยู่ร่วมกัน และแสดงให้เห็นว่าขณะที่ไทยเรามีกิจกรรมการจัดการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ รัฐบาลให้การกีฬาแห่งประเทศไทยการสนันสนุน สมาคมแบดมินตัน กระทรวงต่างๆ ช่วยกันดูแลว่าสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้น”

 

  “จากการชมการฝึกซ้อมและสภาพภายในสนามแข่งขันผ่านทางจอมอนิเจอร์ในห้องนี้ ณ ขณะนี้ ทุกคนในบับเบิ้ลสะอาดและปลอดภัย ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนในนั้นจากพวกเราที่อยู่ภายนอก แต่จะมีการติดต่อสื่อสารผ่านทางออนไลน์เข้าไปเรื่อยๆ สำกรับความพร้อมจัดการแข่งขัน ณ ขณะนี้ร้อยเปอร์เซ็นต์ พรุ่งนี้ถ้ามีการตรวจหาเชื้ออีกครั้งแล้วไม่มีเคสเกิดขึ้น ทุกอย่างจะเดินหน้าไปจนถึงวันที่ 31 มกราคมได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ซึ่งถ้าเราสามารถจัดการแข่งขันท่ามกลางสถานการณ์ที่วิกฤติเช่นนี้ได้อย่างมีประสิทธิภาพเช่นนี้ นักกีฬาทั้งโลกจะมั่นใจว่าประเทศไทยจะสามารถจัดการแข่งขันได้อย่างดียิ่ง”

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ