World Gloves Thailand เปิดตัวโรงงานผลิตถุงมือยางทางการแพทย์

World Gloves  Thailand เปิดตัวโรงงานผลิตถุงมือยางทางการแพทย์ บนเนื้อที่กว่า 30 ไร่ ขยายกำลังการผลิตขนาดใหญ่ที่ได้มาตรฐานสากล

15 ธ.ค.2563  ดร.กาญจน์ พอลลีน่า ผู้บริหาร World Gloves Thailand โดย บริษัทเวิร์ล คอร์ปอเรชั่น (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า ทางบริษัทได้ทุ่มงบกว่า 500 ล้านบาท ได้เปิดอาณาจักร World Gloves Thailand  พร้อมเปิดตัวโรงงานผลิตถุงมือยาง บนเนื้อที่กว่า 30ไร่ ต้นเดือนมกราคม 2564 นี้ ด้วยกำลังผลิต จำนวนหลายล้านกล่องต่อเดือน ซึ่งมีโรงงานใหญ่ของ World Gloves Thailand โรงงานแรกจะเปิดตัวในวันที่ 15 มกราคม 2564 นี้ มีกำลังผลิตราว ๆ   3-5 ล้านกล่องต่อเดือน โรงงานที่สองจะเปิดตัวในเดือนมิถุนายน 2564 ซึ่งอยู่ระหว่างการก่อสร้าง คาดการณ์ว่าจะสามารถผลิตและส่งออกได้มากขึ้นเป็นเท่าตัว ทั้งนี้ปัจจุบัน World Gloves Thailand ส่งออกไปแล้วกว่า 10 ประเทศทั่วโลก และตัวแทนจำหน่ายหลายประเทศทั่วโลกเช่นกัน โดยศูนย์จำหน่ายหลักอยู่ที่ แคลิฟอร์เนีย และชิลี , แคนนาดา ทั้งนี้ทางบริษัทยังได้มีแนวโน้มวางแผนขยายโรงงานผลิตต่อเนื่อง เพื่อให้เพียงพอต่อยอดขายที่ยาวไปถึงปี 2566  

ดร.กาญจน์  พอลลีน่า ยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่า ตามที่ทางบริษัทได้วางแผนขยายโรงงานการผลิตอย่างต่อเนื่องนั้น เนื่องจากปัจจุบันจากสถานการณ์โควิด-19 ยังมีการแพร่ระบาดและมีผู้ติดเชื้อเป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ทั่วโลกขาดแคลนอุปกรณ์ทางการแพทย์อย่างหนัก ทางบริษัทจึงได้มีการขยายโรงงานเพื่อให้เพียงพอต่อความต้องการ และมีการพัฒนาคุณภาพสินค้าให้ได้มาตรฐานควบคู่กันไปด้วย รวมถึงมีการควบคุมคุณภาพสินค้าอย่างรอบด้าน ทั้งคุณภาพวัตถุดิบ มาตรฐานการผลิต บรรจุภัณฑ์ ตลอดจนการรักษาสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังคำนึงถึงความปลอดภัยและได้มาตรฐานสากลอีกด้วย

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ