ศูนย์ดำรงธรรมรับฟังความคิดเห็นโครงการ “จะนะเมืองต้นแบบนิคมอุตสาหกรรม ฯ”

ศูนย์ดำรงธรรมรับฟังความคิดเห็นโครงการ “จะนะเมืองต้นแบบนิคมอุตสาหกรรม ฯ”
    
วันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม 2563 นายวรณัฎฐ์ หนูรอต รอง ผวจ. สงขลา และนายรุ่งโรจน์ และสุบ ผอ.กลุ่มงาน ศดธ.จังหวัดสงขลา รักษาราชการแทน หน.สนจ. สงขลา พร้อมด้วยหน่วยงานที่เกี่ยวข้องต้อนรับ และร่วมลงพื้นที่กับ ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ พร้อมคณะ เพื่อรับฟังความคิดเห็นจากกลุ่มต่าง ๆ เกี่ยวกับโครงการ "จะนะเมืองต้นแบบนิคมอุตสาหกรรมก้าวหน้าแห่งอนาคต" ตามกำหนดการ ดังนี้ 
    
- เวลาประมาณ 11.00 น. ณ หาดเต่าไข่ บ้านสวนกง ตำบลนาทับ อำเภอจะนะ  รับหังความคิดเห็นจากกลุ่มเครือข่ายจะนะรักษ์ถิ่น นำโดย นายรุ่งเรือง ระหมันยะ พร้อมเครือข่ายร่วม 300 คน ได้ให้ข้อมูลประกอบการคัดค้านโครงการ ฯ และผลกระทบที่อาจจะเกิดขึ้น
     
- เวลาประมาณ 13.00 น. รับหนังสือจากตัวแทนประชาชนกลุ่ม "เครือข่ายประชาชนจะนะ อาสา เพื่อพัฒนาถิ่น" โดยมีประชาชนที่เข้าร่วมประมาณ 200 คน โดยทางกลุ่มได้เสนอข้อเรียกร้องให้มีการดำเนินโครงการฯ ตามที่กำหนดไว้เดิมทุกประการ

      
- เวลาประมาณ 13.30 น.ณ บ้านปากบางสะกอม ตำบลสะกอม อำเภอจะนะ พบปะชาวประมงพื้นบ้านกว่า 200 คน เพื่อรับฟังปัญหาความเดือดร้อน โดยมีการจัดเรือประมงพื้นบ้าน จำนวน 100 ลำ รอต้อนรับ
      
- เวลาประมาณ 15.00 น. ณ โรงเรียนศาสนบำรุง ต.บ้านนา อ.จะนะ ร่วมหารือกับแกนนำกลุ่มจะนะรักษ์ถิ่น และร่วมรับฟังการสะท้อนปัญหาเกี่ยวกับผลกระทบที่จะเกิดขึ้นจากการดำเนินโครงการดังกล่าว 
     
ทั้งนี้ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลาถือโอกาสในการปฏิบัติภารกิจดังกล่าว พบปะและพูดคุยกับเครือข่ายจากหลายภาคส่วน ตลอดจนได้เห็นสภาพพื้นที่  สามารถนำไปประกอบการพิจารณาดำเนินการตามภารกิจต่อไป
     
การปฏิบัติภารกิจในแต่ละพื้นที่เป็นไปด้วยความเรียบร้อย
     
“บริการด้วยใจ คนไทยยิ้มได้” 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ