จ่อฉลองแชมป์ “ฉลามพลังเพลิง”

จ่อฉลองแชมป์ “ฉลามพลังเพลิง” ทัพใหญ่บด แบงค็อก บีทีเอส ชนะเฮชูถ้วยทันที 

ด้านโซนตกชั้น ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน ยังฉีด 1 แสนหวังโค่นสิงห์ สมุทรสาคร ที่อยู่ในสภาพทีมแตก คว้าชัยได้รอดตายเช่นกัน บางกอก ซิตี้ บู๊ ราชภัฏเพชรบุรี ขณะที่ บ๊วยสุด บีเคซี ปราจีนบุรี ไฮเวย์ หนักเจอการท่าเรือ ศึกฟุตซอลไทยลีก 2020 นัดที่ 24 สุดสัปดาห์นี้ 

เกมฟาดแข้งฟุตซอลไทยลีก 2020 เข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้าย สุดสัปดาห์นี้จะเป็นการลงสนามในเกมนัดที่ 24 ของฤดูกาล โดยยังทำการแข่งขันกันที่สนามบางกอก อารีนา ในวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 19-20 ธ.ค.รวม 7 คู่

เกมที่น่าสนใจ ยังพุ่งเป้าไปที่ “ฉลามพลังเพลิง” พีทีที บลูเวฟ ชลบุรี ที่กำลังทวงความยิ่งใหญ่คืนว่าจะได้ฉลองแชมป์สมัยที่ 10 ของพวกเขาได้หรือไม่ ในเกมพบกับ “อัศวินเมืองหลวง” แบงค็อก บีทีเอส ซึ่งถ้าคว้าชัยชนะมาได้ บลูเวฟ จะครองแชมป์ในปีนี้ไปทันที โดยๆแฟนติดตามเชียร์กันได้ในวันที่ 20 ธ.ค.เวลา 12.00 น. ไทยรัฐ ออนไลน์ ถ่ายทอดสด

ก่อนลงสนามทัพ “ฉลามพลังเพลิง” มี 61 คะแนน ทิ้งห่างอันดับสอง การท่าเรือ 7 คะแนน ต้องการอีก 3 แต้มก็จะคว้าแชมป์ไปแบบเบ็ดเสร็จ สภาพทีมหลังบดกับสิงห์คลองเตยมาอย่างหนัก และทำได้เพียงเสมอ 1-1 ก็อ่อนล้าไปบ้าง มาเกมนี้ถือว่าเจอหนักอีกนัด เพราะแบงค็อก บีทีเอส ก็อยู่ในฟอร์มที่ร้อนแรงเช่นกัน และต้องการลุ้นจบอันดับ 3 ด้วย ทว่าแข้งหลักยังอยู่กันพร้อมหน้า คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ไม่มีทางเลือก ต้องใช้งานชุดเดิมต่อไปไม่อาจพักใครได้  ซึ่งยังนำทีมโดย มาร์คัส กาว่า,เฮลิโอ เนโต้,จิรวัฒน์ สอนวิเชียร,ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน,รณชัย จูงวงษ์สุข,วรุฒ หวังสะมาแอล,พีรพัฒน์ แก้ววิลัย,สราวุท ผลาพฤกษ์,อภิวัฒน์ แจ่มเจริญ และ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา

ฟากฝั่ง แบงค็อก บีทีเอส อันดับ 5 มี 39 แต้ม พร้อมใช้งานชุดหลักได้ครบครัน นำโดย ปัญญพนต์ พุ่มวิเศษ,พีระพล สัตย์ซื่อ,นาวิน รัตนวงษ์สวัสดิ์,นพดล โคกเพิ่มทรัพย์,วิวัฒน์ ไทยเจริญ,ธีร์ดนัย ยาเขียว,บูกินญ่า และ ราม่อน ปาเบา โดยคู่นี้ เลกแรก พีทีที บลูเวฟ เฉือนชนะมา 2-1 

เกมหนีตายที่น่าสนใจ “ม้าศึกลูกแม่โดม” ธรรมศาสตร์ สแตลเลี่ยน  จะฟัดกับรองบ๊วย สิงห์ สมุทรสาคร ในวันที่ 19 ธ.ค.เวลา 11.30 น.ถ่ายทอดสดทางเพจ futsalthailand โดยทัพ ธรรมศาสตร์ฯ มี 25 แต้ม อันดับ 9 ต้องการชัยชนะเกมนี้จะรอดตกทันที ก็จะได้ วรปรัชญ์ จิวจรัสรงค์ พ้นโทษแบนคืนสนาม พร้อมขุมกำลังหลักอย่าง โตต้า,ฟาบริซิโอ้,ณัฐศักดิ์ โพธิ และ อุลิศ รศนากญจน์  และเช่นเคยถ้าชนะเกมนี้ได้ก็จะได้มีอัดฉีดให้จากประธานสโมสร  1 แสนบาท ขณะที่ สิงห์ สมุทรสาคร อันดับ 13 มี 20 แต้ม ต้องดิ้นรนสุดๆ แต่สภาพทีมไม่สู้ดีนัก กระนั้นแกนหลักยังพึ่ง 2 นักเตะบราซิล เวนเดล เมนเดส กับ ริคารโด้ คาร์โดโซ่ โดยมี ศิวกร จงกลฐากร ที่คอยหนุน

อีกคู่ในโซนหนีตาย บางกอก ซิตี้ จะปะทะแข้งกับ ราชภัฏเพชรบุรี ในวันที่ 19 ธ.ค.เวลา 19.00 น. เพจ futsalthailand ถ่ายทอดสด ซึ่งทาง “มังกรเทพ” ช่วงหลังผลงานไม่สู้ดีหล่นมาอันดับ 10 มี 25 แต้ม ถ้าชนะได้เกมนี้ก็รับประกันการอยู่รอด ทีมยังไม่มี กิตติพงษ์ โพธิ์ชัย ตัวเก๋าที่โดนแบน แต่ตัวอื่นพร้อมลงสนาม นำโดย นที ธุศิริ ดาวยิงประจำทีม จิรสิน กิ้มเส้ง และ วิวัฒน์ ศรียานงค์ ขณะที่ “ไอ้หนุ่มเมืองเพชร” ขยับมาอยู่อันดับ 12 มี 22 แต้ม ยังต้องการชัยชนะต่อไป และนักเตะก็ดูจะมั่นใจกันมากขึ้น โดยยังมีตัวเก๋าในการประคองทีมเช่นเคย ไมว่า อรรตพล เผือกลาดพร้าว,ปัญญา บัวคำ,เทอดศักดิ์ เจริญพงษ์,เจริญ แซ่น้า,กวินท์ แก้วประเสริฐ และดาวยิงอย่าง บูกิโน่ 

ส่วนโปรแกรมคู่ที่เหลือ วันที่ 19 ธ.ค. เวลา 14.00 น.ราชนาวี พบ เกษมบัณฑิต เอฟซี เวลา 16.30 น.มอภาคตะวันออกเฉียงเหนือ พบ ห้องเย็นท่าข้าม วันที่ 20 ธ.ค. เวลา 15.00 น. แคท เอฟซี พบ สุราษฏร์ธานี  ไทยรัฐทีวี ถ่ายทอดสด และ เวลา 18.00 น. การท่าเรือ เอเอสเอ็ม พบ บีเคซี ปราจีนบุรี ไฮเวย์ 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ