ศูนย์ดำรงธรรมร่วมประชุม ก.ท. จ.สงขลา เพื่อขับเคลื่อนการบริหารงานของเทศบาล!!

"ศูนย์ดำรงธรรมร่วมประชุม ก.ท. จ.สงขลา เพื่อขับเคลื่อนการบริหารงานของเทศบาล!!

    
วันพฤหัสบดีที่ 24 ธันวาคม 2563 เวลา 09.30 น. ณ ห้อง CEO ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดสงขลา (หลังใหม่) นายรุ่งโรจน์ และสุบ ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด รักษาราชการแทนหัวหน้าสำนักงานจังหวัดสงขลา เข้าร่วมประชุมคณะกรรมการพนักงานเทศบาลจังหวัดสงขลา (ก.ท.จ.สงขลา) ครั้งที่ 12/2563 ประจำเดือนธันวาคม 2563 โดยมี นางสุรียพรรณ์ ณ สงขลา รองผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธาน
    
สำหรับระเบียบวาระการประชุมที่สำคัญ อาทิ การบรรจุแต่งตั้งบุคคลเป็นพนักงานเทศบาล การย้ายพนักงานเทศบาล การโอนพนักงานเทศบาลสายผู้บริหาร การให้ความเห็นชอบให้ปลัดเทศบาลปฏิบัติหน้าที่นายกเทศมนตรี การโอนพนักงานเทศบาลและพนักงานส่วนท้องถิ่นอื่น การแต่งตั้งอนุกรรมการกลั่นกรองงานบริหารงานบุคคลเทศบาล เป็นต้น ซึ่งแต่ละวาระล้วนมีความสำคัญในการขับเคลื่อนภารกิจของเทศบาลต่าง ๆ 

    
ทั้งนี้ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลาถือโอกาสในการเข้าร่วมประชุมครั้งนี้ ได้พบปะ และพูดคุย ตลอดจนปรึกษาหารือข้อราชการกับคณะกรรมการ ฯ ซึ่งล้วนแล้วแต่เป็นผู้ทรงคุณวุฒิที่มีประสบการณ์ทำงานมาอย่างยาวนาน สามารถที่จะพิจารณานำมาเป็นแนวทางประกอบการดำเนินการขับเคลื่อนภารกิจของหน่วยงานได้ต่อไป!!

"บริการด้วยใจ คนไทยยิ้มได้"

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ