รร.เทรลล์บุกเมืองอุดรเปิดสอนคลีนิคเยาวชน

รร.เทรลล์บุกเมืองอุดรเปิดสอนคลีนิคเยาวชน

จากการที่ สมาคมกีฬาแห่งจังหวัดอุดรธานี ร่วมกับศูนย์การค้ายูดี ทาวน์ และ โรงเรียนนานาชาติเทรลล์ โดย พ.ต.ท.กรินทร์ ทองมโนกูร ประธานโครงการบาสเก็ตบอลเยาวชน และ คุณชุติปภา สุรภาพวงศ์ ประธานชมรมบาสเก็ตบอลยักษ์เขียว จังหวัดอุดรธานี จัดการแข่งขันบาสเก็ตบอล 3x3 คริสต์มาส สตรีท ที่ลานเดอะโรด ยูดี ทาวน์ จังหวัดอุดรธานี ในรุ่น 16 ปี , 18 ปี และ รุ่นโอเพ่น ระหว่างวันที่ 18-20 ธันวาคม 2563 ซึ่งมีบรรดานักบาสเก็ตบอลต่างให้ความสนใจเข้าร่วมแข่งขันมากถึง 48 ทีม

ในช่วงเช้าที่ผ่านมา ได้มีการเปิดคลินิกสอนบาสเก็ตบอล ตั้งแต่ขั้นพื้นฐาน จนถึงระดับแอ๊ดว๊านซ์ ให้แก่บรรดาเยาวชนรุ่นอายุ 14-18 ปี จากโรงเรียนต่าง ๆ ภายในจังหวัดอุดรธานี  โดยมี มร.ทรอย อูมาลี่ เฮดโค้ชกีฬาบาสเก็ตบอลทีมเยาวชนรุ่นอายุ 16 ปี ทีมชาติฟิลิปปินส์ และ หัวหน้าผู้ฝึกสอนบาสเก็ตบอลโรงเรียนนานาชาติเทรลล์ นำนักกีฬาบาสเก็ตบอล จากโรงเรียนนานาชาติเทรลล์ ดีกรีแชมป์บาสเก็ตบอลระดับนักเรียนหลายรายการ  ถ่ายทอดประสบการณ์ การเล่นบาสเก็ตบอลอย่างถูกวิธี ตั้งแต่การวอร์มอัพร่างกายก่อนลงสนาม ต่อเนื่องการแครี่บอล , การส่งบอล , การเลี้ยงหลบหลีกคู่ต่อสู้ , การป้องกันเกมรุกฝ่ายตรงข้าม ไปจนถึงการชู้ตที่มีประสิทธิภาพ ให้กับนักเรียนและเยาวชนทั่วไป ที่เข้าร่วมโครงการจำนวนไม่น้อยกว่า 40 คน  ณ ยิมเนเซี่ยมโรงเรียนอุดรพิทยานุกูล ในการนี้ใช้เวลาฝึกสอนจำนวน 4 ชั่วโมงเต็ม โดยแบ่งเป็นช่วงเช้า 2 ชั่วโมง และ ช่วงบ่ายอีก 2 ชั่วโมง ซึ่งมีบรรดาผู้ปกครองต่างชื่นชม พร้อมทั้งได้มีการแจ้งความประสงค์ ขอให้โครงการนี้จัดขึ้นที่จังหวัดอุดรธานีทุก ๆ ปี 

ขณะที่ คุณชุติปภา สุรภาพวงศ์ ประธานชมรมบาสเก็ตบอลยักษ์เขียว อุดรธานี เปิดเผยว่า รู้สึกยินดี และ ดีใจแทนนักบาสเก็ตบอลเยาวชน ลูกหลานของจังหวัดอุดรธานี ที่ได้รับโอกาสเข้าร่วมฝึกบาสเก็ตบอลกับผู้ฝึกสอนมืออาชีพจากต่างประเทศ และ นักกีฬาบาสเก็ตบอลระดับแชมป์นักเรียน เพื่อพัฒนาความสามารถให้ดีขึ้นกว่าเดิม ส่วนปีหน้ารับปากว่ายินดีนำผู้ฝึกสอนและนักกีฬาจากโรงเรียนนานาชาติเทรลล์ ชุดนี้ กลับมาเปิดคลินิกเหมือนเดิม 

สำหรับในเย็นวันนี้ เวลา 17.00 น. จะเป็นการแข่งขันบาสเก็ตบอล 3x3 คริสต์มาส สตรีท  คู่เปิดสนามในรุ่นอายุ 16 ปี ระหว่าง ทีมฟิวเจอร์ เอ. กับ ทีมกรีนไจแอนท์ ที่ลานเดอะโรด ยูดี ทาวน์ อุดรธานี ผู้สนใจเข้าชมได้ฟรี 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ