ศูนย์ดำรงธรรมร่วมประชุมเตรียมการรับงานสำคัญของจังหวัดสงขลา!!

ศูนย์ดำรงธรรมร่วมประชุมเตรียมการรับงานสำคัญของจังหวัดสงขลา!!
    
วันพฤหัสบดีที่ 31ธันวาคม 2563 เวลา13.30 น.ณ ห้อง Conference ชั้น 5 ศาลากลางจังหวัดสงขลา (หลังใหม่) นายรุ่งโรจน์ และสุบ ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด รักษาราชการแทนหัวหน้าสำนักงานจังหวัดสงขลา เข้าร่วมประชุมเตรียมการพิธีรับอัฐิและพิธีสวดพระอภิธรรมอัฐิ พลเอก เปรม ติณสูลานนท์ และการต้อนรับนายกรัฐมนตรี (พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา) พร้อมหัวหน้าส่วนราชการ นายอำเภอ และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง กว่า 40 คน โดยมี นายจารุวัฒน์ เกลี้ยงเกลา ผู้ว่าราชการจังหวัดสงขลา เป็นประธานในการประชุม
    
สำหรับพิธีรับอัฐิ และพิธีสวดพระอภิธรรมอัฐิ พลเอก เปรม ติณสูลานนท์ ในวันที่ 13 มกราคม 2564 และกำหนดการนายกรัฐมนตรี (พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา) จะเดินทางมาปฏิบัติภารกิจในพื้นที่จังหวัดสงขลา ในวันที่ 14 มกราคม 2564 โดยมีภารกิจในช่วงเช้า ณ โรงพยาบาลสงขลานครินทร์ พิธีเปิดศูนย์ผ่าตัดหัวใจ 99 ปี รัฐบุรุษ พลเอก เปรม ติณสูลานนท์ และพิธีลงเสาเอก “อาคารเย็นศิระ 3” ช่วงบ่าย ณ สวนประวัติศาสตร์ พลเอก เปรม ติณสูลานนท์ ตำบลพะวง อำเภอเมืองสงขงขลา ร่วมประชุมกับผู้ว่าราชการจังหวัด 5 จังหวัด และการเปิดอาคารบริบาลผู้สูงอายุ
    

ทั้งนี้ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลาพร้อมปฏิบัติภารกิจที่ได้รับมอบหมาย โดยเฉพาะการจัดตั้งชุดเคลื่อนที่เร็วในการรับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์ ตลอดจนการปฏิบัติภารกิจอื่น ๆ (หากมี) 
 
"บริการด้วยใจ คนไทยยิ้มได้”

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ