ศูนย์ดำรงธรรม​- สคบ.สงขลาร่วมตรวจสอบปัญหาข้อร้องเรียน!!

ศูนย์ดำรงธรรม​- สคบ.สงขลาตรวจสอบปัญหาข้อร้องเรียน!!
     
ตามที่ สคบ.จังหวัดสงขลา ได้รับเรื่องร้องเรียนกรณีไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการซื้อห้องชุด (ขอปกปิดชื่อ) และพบว่า บริเวณผนัง และระเบียงห้องนอนเกิดรอยแตกร้าว แม้จะได้ดำเนินการซ่อมแซมไปแล้วบางส่วน แต่ก็ไม่สามารถแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้แต่อย่างใด นั้น
     

วันพุธที่ 23 ธันวาคม 2563 เวลา 13.30 น. ณ 
สถานที่ตั้งอาคารชุด ตำบลหาดใหญ่ อำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา นายรุ่งโรจน์ และสุบ ผู้อำนวยการกลุ่มงานศูนย์ดำรงธรรมจังหวัด รักษาราชการแทนหัวหน้าสำนักงานจังหวัดสงขลา ร่วมกับ สคบ.จังหวัดสงขลา พร้อมตัวแทนจากสำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดสงขลา เทศบาลนครหาดใหญ่ และคู่กรณี ได้ร่วมกันลงพื้นที่เพื่อตรวจสอบเรื่องร้องเรียนดังกล่าว 
     
สำหรับผลการตรวจสอบพบว่า มีรอยแตกร้าวบริเวณฝาผนังจริง ซึ่งรอยดังกล่าวมีปริมาณเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้ ประตูทางเข้าฝืดมาก ต้องใช้แรงดันเปิด - ปิด มากกว่าปกติ โดยตัวแทนของสำนักงานโยธาธิการและผังเมืองจังหวัดสงขลาจะได้รวบรวมข้อมูลที่เกี่ยวข้อง ให้คณะอนุกรรมการไกล่เกลี่ย ฯ พิจารณาหาข้อยุติอีกครั้ง
    
ทั้งนี้ ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดสงขลาในฐานะที่กำกับดูแลงาน สคบ.ประจำจังหวัดสงขลา จะได้ติดตามการแก้ไขปัญหา เพื่อให้ได้ข้อยุติในชั้นการไกล่เกลี่ยต่อไป!!

“บริการด้วยใจ คนไทยยิ้มได้”

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ