ส่งท้ายปีเก่า! สน.ลาดกระบัง-กต.ตร. Big Cleaning โรงพัก ป้องกันcovid-19

ส่งท้ายปีเก่า! สน.ลาดกระบัง-กต.ตร. Big Cleaning โรงพัก ป้องกันcovid-19

ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลลาดกระบัง พร้อมด้วยผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลลาดกระบัง และเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง ร่วมกัน Big Cleaning อาคารที่ทำการ และที่พัก รวมถึงจุดบริการประชาชน เพื่อปรับภูมิทัศน์ให้สวยงาม เมื่อประชาชนมาใช้บริการ อีกทั้งเพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาด และรักษาสุขอนามัยในช่วงสถานการณ์แพร่ระบาดโรคโควิด-19

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (31 ธ.ค.63) คุณธนัท ธนาบริบูรณ์ ประธานคณะกรรมการตรวจสอบและติดตามการบริหารงานตำรวจ สถานีตำรวจนครบาลลาดกระบัง (กต.ตร.สน.ลาดกระบัง) พร้อมด้วยพันตำรวจเอก ขจร อบทอง ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลลาดกระบัง ได้ร่วมกันจัดกิจกรรม "Big Cleaning สน.ลาดกระบัง" ขึ้น โดยมีคณะกรรมการ พร้อมทั้งที่ปรึกษา กต.ตร. ,ข้าราชการตำรวจ และเจ้าหน้าที่สำนักงานเขตลาดกระบัง ร่วมกันทำความสะอาดอาคารที่ทำการ และอาคารที่พักของ สน. รวมถึงจุดบริการประชาชนอีกด้วย

สำหรับการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ ก็เพื่อเป็นการปรับภูมิทัศน์ให้เกิดความสวยงาม และเกิดความประทับใจ เมื่อประชาชนมาใช้บริการ อีกทั้งยังเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ที่มีการแพร่ระบาดระลอกใหม่ในช่วงสถานการณ์ปัจจุบันด้วย

ทั้งนี้ ทางประธาน กต.ตร.สน.ลาดกระบัง และ ผกก.สน.ลาดกระบัง ยังได้เตรียมจัดพื้นที่ร่วมกันทำบุญ เพื่อให้เกิดความเป็นสิริมงคลแก่ข้าราชการตำรวจทุกนาย เนื่องในโอกาสเทศกาลปีใหม่ 2564 ที่ใกล้จะมาถึงในวันพรุ่งนี้อีกด้วย.

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ