จบไปอย่างสวยงาม "All Good Food Truck"

จบไปอย่างสวยงาม "All Good Food Truck"กระจายรายได้กระตุ้นเศรษฐกิจผู้ประกอบการรถฟู้ดทรัค

ททท. สนับสนุนการจัดงาน “All Good Food Truck ” การรวมตัวของรถ  Food Truck  ทั่วประเทศไทย โดยรวบรวมอาหารจานเด็ด ของดี ของอร่อย ให้นักท่องเที่ยวได้มาลองลิ้มชิมรสกัน และมุ่งหวังให้ผู้ประกอบการนำความรู้จาก Celebrity Chef ไปต่อยอดพัฒนาเมนูเพื่อสร้างมูลค่าเพิ่มแก่ธุรกิจและภาพลักษณ์ของอาหารไทยซึ่งมีเอกลักษณ์ สอดแทรกภูมิปัญญาและวิถีชีวิตที่มีเอกลักษณ์ของแต่ภูมิภาค ที่มีการส่งต่อและสืบสานจากรุ่นสู่รุ่นทั้งในแง่ของรสชาติคุณค่าทางอาหาร การตกแต่ง และโภชนาการ

โดยวันที่  17 ธันวาคมพิธีเปิดงานมีนายเขมพล อุ้ยตยะกุล เลขานุการรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา และนางสาวฐาปนีย์ เกียรติไพบูลย์ รองผู้ว่าการด้านสินค้าและธุรกิจท่องเที่ยว การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย เปิดงาน All Good Food Truck  อย่างเป็นทางการ ภายใต้ตามมาตรฐานสาธารณสุข “วิถีปกติใหม่ (New Normal)” คำนึงถึงสุขอนามัยและความปลอดภัยเป็นสำคัญ เที่ยวไทยการ์ดไม่ตก
ภายในงานยังมีกิจกรรม Celebrity Chef หรือ โซนเชฟ พบกับ Celebrity Chef ทั้ง 5 ท่าน คือ 1. เชฟบอส พัฒนพงศ์ วงศ์วรรณ 2.เชฟโอม ธนบดี พูลเจริญ 3.เชฟปาร์ค ภัทรวิทย์ จันทร์ไทย 4.เชฟบอล อภิวัฒน์ แซ่ตั้ง และ5.เชฟซัน ธนวัฒน์ อิทาคูระ โดยนำเสนออาหารจาก 5 ภาค ไม่ว่าจะเป็น ภาคเหนือ ภาคใต้ ภาคกลาง ภาคอีสาน ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ โชว์การปรุงอาหารเมนูคิดขึ้นมาใหม่ในแต่ละภาค และมีการแลกเปลี่ยนการทำเมนูอาหารของแต่ละภาค  สนุกสนานกับคอนเสิร์ตแบบ New Normal  สนุกสุดชิล ตลอด 3 วัน วงParadox วงSlot Machine วงโคตรยิ้ม

 กิจกรรมนี้ถือเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่สามารถกระตุ้นการเดินทางท่องเที่ยวและเกิดการจับจ่ายใช้สอยของนักท่องเที่ยวในช่วงการฟื้นฟูระบบเศรษฐกิจของประเทศไทย ซึ่งเป็นกิจกรรมที่มีการกระจายรายได้เข้าสู่ชุมชนอย่างแท้จริง 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ