ผู้ใจบุญเบตงมอบทุนการศึกษา

ผู้ใจบุญเบตงมอบทุนการศึกษาเติมเต็มรอยยิ้มและมอบกำลังใจ น้องๆ ที่เรียนดีสนับสนุนและช่วยเหลือค่าใช้จ่ายในการศึกษาเล่าเรียน ลดภาระผู้ปกครอง 

วันนี้(30 ธ.ค.63) ที่โรงเรียนเบตง วีระราษฎร์ประสาน  อ.เบตง จ.ยะลา นายบรรเจิด พรหมพิทักษ์  ได้มอบทุนการศึกษาให้นักเรียนโรงเรียนเบตง วีระราษฎร์ประสาน จำนวน 5 ทุนๆละ 1,000 บาท ในพิธี บวงสรวงสมโภชโต๊ะนิ ประจำปี 2563

นายบรรเจิด พรหมพิทักษ์ กล่าวว่า การมอบทุนดังกล่าว เพื่อช่วยลดภาระผู้ปกครองโดยขอให้เด็กๆ เป็นคนดี ตั้งใจเรียน  ซึ่งปีนี้เข้าปีที่ 20 แล้ว สำหรับผู้ที่ได้รับทุนการศึกษาในวันนี้ ถือว่าเป็นผู้ที่มีความตั้งใจในการศึกษา เรียนดี มีความประพฤติดี จึงได้ผ่านการคัดเลือกจากคณะกรรมการโรงเรียน ตามหลักเกณฑ์ที่กำหนด จึงขอแสดงความชื่นชมและยินดีกับทุกคน และขอให้ภูมิใจที่ได้รับทุนการศึกษาในครั้งนี้และให้ระลึกอยู่เสมอว่า การศึกษาเป็นสิ่งสำคัญที่จะทำให้เรามีอาชีพที่มั่นคงเป็นบุคคลที่มีคุณภาพของประเทศ สามารถดำรงชีวิตต่อไปในอนาคตได้เป็นอย่างดี จึงขอให้ตั้งใจศึกษาเล่าเรียน และมีความซื่อสัตย์สุจริต เพื่อเป็นกำลังสำคัญของประเทศชาติต่อไป  โยธิน ประชามติรัฐ  ทีมข่าว อ.เบตง จ.ยะลา  รายงาน 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ