"รองแจ้ " นำหนุ่มพม่าฆ่าเพื่อนทำแผน

รองแจ้ ปฐม 2 นำกำลัง จนท.ตร. จับกุมผู้ต้องหาชาวพม่าใช้อาวุธมีดแทงเพื่อนที่จนเสียชีวิตได้ทันควัน พร้อมคุมตัวทำแผนประกอบคำรับสารภาพ!!

วันนี้(28 ธ.ค.63) เวลา 09.00 น.
พ.ต.อ.ชัชปัณฑกาณฑ์  คล้ายคลึง รอง ผบก.ภ.จว. นครปฐม (ปฐม 2),พ.ต.อ.ภาณุทัต เหลืองสัจจกุล ผกก.สส.ภ. จว.นครปฐม,พ.ต.อ.กัมปนาท ณ วิชัย ผกก.สภ.โพธิ์แก้วติดตามจับกุมตัว นายคยา ตัน อ่อง (kyar tun aung) สัญชาติเมียนมาร์ ผู้ต้องหาใช้อาวุธมีดแทงผู้อื่นถึงแก่ความตาย เหตุเกิด
   

ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายติ ฮา โซ (Thiha Soe) เป็นชายชาวเมียนมาร์ อายุประมาณ 30 ปีเหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 28 ธ.ค.63 เวลาประมาณ 00.30 น. พนักงานสอบสวนเวร สภ.โพธิ์แก้ว ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้เสียชีวิต ที่บริเวณถนนไร่ขิง 30 หน้าบริษัทวีระยนต์กรุ๊ป  ม.9 ต.ไร่ขิง อ.สามพราน จว.นครปฐม 
     
พบศพชายชาวเมียนมาร์ สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงวอร์มสีดำ มีบาดแผลถูกอาวุธมีดแทงที่บริเวณคอด้านหน้า จำนวน 1 แผล นอนเสียชีวิตบริเวณที่เกิดเหตุ ได้สอบถามผู้พบศพคนแรก ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 50 เมตร มองไม่เห็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทราบเพียงว่าน่าจะเกิดจากผู้ตายกับกลุ่มเพื่อนชาวเมียนมาร์ ประมาณ 3-4 คน ได้ดื่มสุรา แล้วเกิดการทะเลาะกัน จึงได้มีการทำร้ายร่างกายกัน เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว คาดว่าผู้ตายน่าจะทะเลาะกับเพื่อนในวงสุรา แล้วออกมาเพื่อจะกลับห้องพัก แล้วจึงถูกเพื่อนใช้อาวุธมีดแทงที่บริเวณลำคอ 1 แผล จนเสียชีวิต ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รวบรวมพยานหลักฐานดำเนินคดีต่อไป!!

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ