เบตง ปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรมช่วงคริสต์มาส-ปีใหม่

เบตง ปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมช่วงคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ 2564
   
  เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 25 ธ.ค.63 
ที่บริเวณหน้าสถานีตำรวจภูธรเบตง อ.เบตง จ.ยะลา พ.ต.อ.เอกชัย พราหมณกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเบตง เป็นประธานปล่อยแถวระดมกวาดล้างอาชญากรรม ยาเสพติด และป้องกันการก่อเหตุความไม่สงบในพื้นที่อำเภอเบตง ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ ประจำปี 2564 โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธร ตำรวจตระเวนชายแดน ตำรวจท่องวเที่ยว ทหาร อส. และกำลังภาคประชาชนกว่า 100 นาย ร่วมสนธิกำลังระดมกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติด ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ ในครั้งนี้

       พ.ต.อ.เอกชัย พราหมณกุล ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรเบตง กล่าวว่า สำนักงานตำรวจแห่งชาติได้สั่งการให้ทุกหน่วยดำเนินการระดมกวาดล้างอาชญากรรมและยาเสพติดขึ้น ช่วงเทศกาลคริสต์มาสและวันขึ้นปีใหม่ เพื่อให้การดำเนินการระดมกวาดล้างอาชญากรรมเป็นไปตามนโยบายและบรรลุเป้าหมายตามวัตถุประสงค์ เป้าหมายยาเสพติด อาวุธปืน อาวุธสงครามและวัตถุระเบิด คดีค้างเก่าตามหมายจับป้องกันปราบปรามคดีประทุษร้ายต่อทรัพย์สินที่อาจเกิดขึ้นบริเวณขนส่ง สถานที่พักผู้โดยสาร แหล่งท่องเที่ยว หรือสถานที่มีการจัดงาน หรือจัดกิจกรรม และป้องกันปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับทรัพย์ในพื้นที่จุดเสี่ยงที่มีเหตุเกิดขึ้นบ่อยครั้ง

 ป้องกันเหตุทะเลาะวิวาททำร้ายร่างกาย กวดขันจับกุมผู้เล่นดอกไม้เพลิง พลุประทัด การปล่อยโคมลอย รวมทั้งตรวจตราสวนสาธารณะ แหล่งมั่วสุม รวมถึงการกวดขันสถานบริการที่ดำเนินกิจการตามที่กฎหมายกำหนด ตามมาตรการการจัดระเบียบสังคมโดยเคร่งครัด เพื่อสร้างความสงบเรียบร้อยแก่สังคม และความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนในช่วงเทศกาล
โยธิน  ประชามติรัฐ  ทีมข่าว อ.เบตง จ.ยะลา  รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ