เปิดสนาม “ซับซีโร่ บางกอก ไอซ์สเก็ต 2020”

แจ้งเกิดดาวรุ่ง เปิดสนาม “ซับซีโร่ บางกอก ไอซ์สเก็ต 2020”

          เปิดศึกให้เยาวชนชิงชัยใน “ซับซีโร่ บางกอก ไอซ์สเก็ต 2020” ภายใต้รูปแบบนิวนอร์มอล ที่ ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ เมกา บางนา
          การแข่งขัน “ซับซีโร่ บางกอก ไอซ์สเก็ต 2020“ ที่ ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ เมกาบางนา โดย ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ ร่วมกับ สถาบันสเก็ตแห่งเอเซีย จัด ซึ่งเป็นการแข่งขันภายใต้รูปแบบนิวนอร์มอล ซึ่งจะไม่มีทีมจากต่างประเทศเข้าร่วมการแข่งขันในปีนี้ เนื่องด้วยสถานการณ์โรคระบาดโควิด-19 ทำให้การจัดการแข่งขันอยู่ภายใต้มาตรการควบคุมของ ศบค. โดยกำหนดเงื่อนไขการเข้าเชียร์นักกีฬาและผู้ปกครองจะสามารถเข้าสนามแข่งขันได้ครั้งละไม่เกิน 200 คน และต้องสวมใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่อยู่ในสนามแข่งขัน รวมทั้ง ให้ถือปฏิบัติมาตราการตรวจวัดอุณภูมิผู้เข้าร่วมกิจกรรมก่อนเข้าสนามแข่งขันด้วย
         สำหรับการแข่งขัน “ซับซีโร่ บางกอกไอซ์สเก็ต 2020“ จะจัดขึ้นที่ ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ เมกาบางนา  เพื่อเป็นสนามให้กับนักกีฬาเยาวชนของไทยได้มีเวทีในการพัฒนาศักยภาพขณะที่ไม่สามารถออกไปทำการแข่งขันในต่างประเทศได้ และได้มีโอกาสแสดงความสามารถเพื่อก้าวเข้าไปสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทยต่อไปในอนาคต ซึ่งมีพิธีเปิดการแข่งขัน ที่ ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ เมกาบางนา โดยได้รับเกียรติจาก ธนาธร สุวิชารักษาการผู้อำนวยการฝ่ายปฏิบัติการ บริษัทเมเจอร์ โบว์ล กรุ้ป จำกัด พร้อมด้วย พิพัฒท์ เชิดชิด กรรมการการจัดการแข่งขันและผู้จัดการทั่วไป ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ และ ปิยมาศ มิ่งมณีนาคิน ผู้จัดการอาวุโสปฏิบัติการศูนย์การค้าเมกาบางนา ร่วมเปิดการแข่งขันพร้อมตัวแทนนักกีฬาที่เข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้มาร่วมในพิธีเปิด
         การแข่งขันครั้งนี้มีทัพนักกีฬาจากลิ้งค์ในประเทศไทยส่งทีมเข้าร่วมการแข่งขันทั้งหมด 5 ริ้งค์ ประกอบด้วย ซับซีโร่ เมกา บางนา, ไอซ์ นาคา อารีน่า สเปลรังสิต (Ice Naka arena), เดอะริ้งค์ อารีน่า เซ็นทรัลเวิล์ด, เชียงใหม่ ไอซ์ อารีน่า และ อิมพีเรียลเวิร์ล ไอซ์สเก็ตสำโรง ซึ่งมีจำนวนอีเวนท์การแข่งขันทั้งหมด 550 อีเวนท์การแข่งขัน โดยริ้งค์ที่มีคะแนนรวมสูงสุด จะได้รับถ้วยรางวัลชนะเลิศ ซึ่งการแข่งขันครั้งนี้ได้รับการขอความร่วมมือในการจำกัดจำนวนผู้เข้าชมการแข่งขัน ดังนั้น สามารถชมการแข่งขันสดได้ที่เฟชบุ๊คSub-Zero Ice Skate Club

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ