“สันธนะ”ลั่นหอบเงินสด 2 ล้านบริจาคเข้าบัญชีมูลนิธิศิริราช บ่าย 2 วันนี้!!

“สันธนะ”ลั่นหอบเงินสด 2  ล้านบริจาคเข้าบัญชีมูลนิธิศิริราช  บ่าย 2 วันนี้!!

หลังจากมีกระแสต่อเนื่องมาหลายวันกรณี นายสันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผู้กำกับสันติบาล  ยื่นหนังสือร้องเรียนให้ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติตรวจสอบดารามีชื่อเสียงคนหนึ่งเรียกรับเงินบริจาคโครงการจัดทำเสื้อสีชมพูของโรงพยาบาลศิริราชเพื่อแสวงหาประโยชน์ส่วนตัวโดยมิชอบ ซึ่งต่อมานายบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ และนายนิรันดร สุขปรีดี ต่างออกมาชี้แจงว่า  ไม่มีส่วนได้ส่วนเสียกับเรื่องนี้แน่นอน และกรณีชวน เสี่ยโป้ ให้ทำบุญเพื่อเป็นสะพานบุญร่วมกัน และเป็นการพูดให้ เสี่ยโป้ โอนเงินบริจาคซื้อเสื้อสีชมพู 10 ล้าน ครั้งละ 2 ล้าน เข้ามูลนิธิศิริราช เท่านั้น 

ล่าสุด นายสันธนะ ได้ออกมาแจ้งผ่านสื่อว่า วันพรุ่งนี้ (16 ธ.ค.63)เวลา 14.00 น. นายสันธนะ พร้อมนายเสี่ยโป้ จะนำเงินสด 2 ล้านบาทไปบริจาคให้มูลนิธิศิริราช  โดยสถานที่นัดหมายคือโรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง แขวง คลองมหานาค เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพฯ ของนายแพทย์บุญ วนาสิน ประธานกรรมการบริษัท ธนบุรี โอเรียลทอล เฮลท์แคร์ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ในฐานะประธานกรรมการ โครงการบริจาคสมทบทุนอาคารนวมินทรบพิตร 84 พรรษา  ซึ่งในวันและเวลาดังกล่าวจะมีเจ้าหน้าที่ของมูลนิธิศิริราช มารับเงินบริจาคด้วย 

“พรุ่งนี้ ขอย้ำว่า อยากเชิญนายบิณฑ์ และ นายนิรันดร  มาร่วมเป็นสักขีพยาน อย่าเลี่ยงทำเป็นไม่รู้ เพราะต้องมาให้เห็นกับตาว่า ผมและนายเสี่ยโป้ บริจาคทำบุญด้วยบริสุทธิ์ใจอย่างแท้จริง  ไม่ใช่มาสร้างภาพเพื่อเอาหน้าและหาประโยชน์จากสังคม 
” นายสันธนะ กล่าว!!

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ