"แอร์โฮสเตส"มีชัยมวยไทยครูดามไฟท์13


"แอร์โฮสเตส"มีชัยมวยไทยครูดามไฟท์13

การแข่งขันมวยไทยมาราธอนรายการ "ครูดามไฟท์ 13" เมื่อวันที่ 20 ธ.ค. ที่ผ่านมา ณ เวทีมวยไทยครูดามยิมส์ ซอยสุขุมวิท 36 ในรูปแบบใหม่นิวนอลมอลเพื่อป้องกันโรคโควิด-19 โดยมี "เจ้าบาส" สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกเหรียญทองอลป. เป็นประธานเปิดการแข่งขัน มีนักชกค่ายต่างๆร่วมชิงชัยทั้งสิ้นเกือบ 30 คู่ ไฮไลท์สำคัญเป็นการโคจรพบกันระหว่าง "ธีรดา คะนองเกียรติ" ดีกรีแอร์โฮสเตสสาวการบินไทย กับเน็ตไอดอล "วีวี่ ศิษย์ชาญสิงห์" ผลปรากฏว่า ตลอดเกมการชกทั้งสามยก ธีรดา อาศัยการออกหมัดได้จะแจ้งและชัดเจนกว่าเป็นฝ่ายชนะคะแนนไปอย่างสนุก และคว้าแชมป์ไปครองได้สำเร็จ อีกคู่ หลิน ฟางยิน นักชกชาวจีนเอาชนะคะแนน ณัฐพล ลูกสวน นักมวยไทยไปได้เช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ ครูดาม เปิดเผยว่า วัตถุประสงค์การจัดศึกมวยไทยในครั้งนี้ เพื่อต้องการให้นักมวยที่ตัวเองมีอยู่ถึง 7 สาขาได้ทดสอบและประลองความสามารถด้วยศิลปะแม่ไม้มวยกัน ถ้าหากไม่มีเรื่องของโรคโควิด-19 จะมีนักชกจากทั่วโลกเข้ามาร่วมงานมากกกว่านี้ เพราะทุกคนชื่นชอบและหลงไหลในกีฬาชนิดนี้ ส่วนใหญ่ทุกคนที่ลงแข่งขันนั้นยังไม่เคยชกในเวทีมาตรฐานมาก่อน ดังนั้นเราต้องการให้ทุกคนโชว์ความสามารถเต็มที่ภายใต้กฏกติกาสากล เพื่อต้องการผลักดันให้กีฬาชนิดนี้เผยแพร่ไปทั่วโลก เพราะตัวเองมีวันนี้ได้เพราะมวยไทย พร้อมกันนี้หวังว่า เมื่อสถานการณ์โควิดดีขึ้นจะมีนักมวยไทยจากทั่วทุกมุมโลกมาเก็บตัวฝึกซ้อมในค่ายของตังเอง

ส่วนผลคู่อื่นดังนี้ เฮงเฮง วัชรพล ชนะคะแนน กนกศักดิ์ ศิษย์วัดสุทธิสะอาด, สริตา ชนกวิชัย ชนะคะแนน บัวผนิชา ศิษย์วัดสุทธิสะอาด, จักรปกฤณ แก้ววิเชียร ชนะน็อค ขุนแผน ฮีโร่ไฟท์ติ้งส์, นริศรา แลมพาร์ดมวยไทยยิม ชนะคะแนน หนามเตย บีเอ็มเคมวยไทย, อรสา เพชรบ็อคซิ่งยิมส์ ชนะคะแนน เบญญาภา ศิษย์วัดสุทธิสะอาด, เจฟ ฮายปิด้า (เบลเยี่ยม) ชนะคะแนน เจเอส บอร์เดียร์ (ฝรั่งเศส), อัษฏมงคล เพาว์เวอร์แมนบ็อคซิ่งฯ ชนะคะแนน วัชระ อุดมเดชกำแหง

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ