ปันจักสีลัตจัดสัมมนาทางโภชนาการ การออกกำลังกายและกีฬาแก่ชาวยะลา

ปันจักสีลัตจัดสัมมนาทางโภชนาการ การออกกำลังกายและกีฬาเพื่อชาวยะลา
   

  สมาคมกีฬาปันจักสีลัต จัดงานสัมมนาทางวิชาการในหัวข้อ “การสัมมนาทางโภชนาการ การออกกำลังกายและกีฬา” เพื่อชาวยะลา ควบคู่ไปกับ การแข่งขันปันจักสีลัต ชิงชนะเลิศจังหวัดชายแดนภาคใต้ ครั้งที่ 9 ที่มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตยะลา 
     สมาคมกีฬาปันจักสีลัตแห่งประเทศไทย ร่วมกับ คณะวิทยาศาสตร์การกีฬาและสุขภาพ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตยะลา ได้จัดงานสัมมนาทางวิชาการในหัวข้อ
“การสัมมนาทางโภชนาการ การออกกำลังกายและกีฬา” โดยมีวิทยากรผู้ทรงความรู้สามารถทางโภชนาการและกีฬาในระดับนานา
ชาติ ให้เกียรติเป็นวิทยากรการสัมมนาในครั้งนี้ประกอบด้วย ผศ.ถาวร กมุทรศรี นักวิทยาศาสตร์การกีฬาสมาคมวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย, อาจารย์เอกวิทย์ แสวงผล ผู้ฝึกสอนกรีฑาทีมชาติไทย, อาจารย์นักรบ ทองแดง ประธานเทคนิค สมาคมกีฬาปันจักสีลัตแห่งประเทศไทย และ ดร.กฤษฎา แก้วยก
อาจารย์คณะวิทยาศาสตร์การกีฬาและสุขภาพ วิทยาเขตยะลา 
     อาจารย์นักรบ ทองแดง ประธานเทคนิค สมาคมกีฬาปันจักสีลัตแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สำหรับกิจกรรมการสัมมนาครั้งนี้ เป็นการดำเนินกิจกรรมการให้ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาควบคู่กับการจัดการแข่งขันปันจักสีลัต ชิงชนะเลิศจังหวัดชายแดนภาคใต้ ครั้งที่ 9 ประจำปี 2563 ที่ศูนย์ฝึกกีฬาปันจักสีลัต มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตยะลา โดยมีนักศึกษา ผู้ฝึกสอน และผู้ที่สนใจเข้ารับฟังเป็นจำนวนมาก โดยกิจกรรมครั้งนี้มี ผ.ศ.ว่าที่ร้อยตรี นิรันดร์ บุญยิ่ง นักวิทยาศาสตร์การกีฬาประจำสมาคมกีฬาปันจักสีลัตแห่งประเทศไทยเป็นผู้ดำเนินงาน
   “สำหรับกิจกรรม “การสัมมนาทางโภชนาการ การออกกำลังกายและกีฬา” ในครั้งนี้ ถือว่ามีประโยชน์อย่างมากกับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม เพราะในส่วนของวิทยาศาสตร์การกีฬา ถือได้ว่ามีประโยชน์อย่างมาก การออกกำลังกายที่ควบคู่ไปกับเรื่องของโภชนาการจะมีประโยชน์อย่างมากมายจริงๆ สำหรับนักกีฬา และบุคคลทั่งไปที่ชื่นชอบการออกกำลังกาย” 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ