'โมบายฟิตเนส'​แห่งแรกปั๊มบางจาก

'โมบายฟิตเนส'​ ดีเดย์ออกกำลังกายในปั๊มบางจาก เริ่มพ.ย.นี้

สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทยจับมือกับบริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ต่อยอดธุรกิจฟิตเนส นำรถออกกำลังกายเคลื่อนที่ โมบาย ฟิตเนส  เปิดให้บริการในสถานีบริการน้ำมันบางจาก นำร่องแห่งแรกที่สาขาพหลโยธิน 22 ต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ เพื่อคนรักการออกกำลังกาย 
นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่าขณะนี้สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ได้จับมือร่วมกับบริษัท บางจาก ฯ (มหาชน) นำนวัตกรรมการออกกำลังกาย นำรถออกกำลังกายเคลื่อนที่ โมบายฟิตเนส   คันแรกของประเทศไทยเปิดให้บริการภายในสถานีบริการน้ำมันบางจาก นำร่องแห่งแรกที่สาขาพหลโยธิน 22 ในต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ คาดว่าจะได้รับความสนใจจากผู้รักสุขภาพเข้ามาใช้บริการจำนวนมาก ซึ่งจะเป็นอีกแนวทางที่จะส่งเสริมให้คนหันมาออกกำลังกายตามนโยบายแคลอรี่เครดิต เพื่อให้คนไทยมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง 

พร้อมกันนี้สมาคมเตรียมต่อยอดเปิดห้องออกกำลังกาย (Fitness Center) ในสถานีน้ำมันบางจากอีกด้วย ซึ่งจะเป็นในเชิงธุรกิจนำร่องเพื่อให้นักกีฬาทีมชาติได้มีอาชีพรองรับด้วยการเป็นเจ้าของธุรกิจศูนย์ออกกำลังกายในสถานีน้ำมันต่อไป เหตุที่สมาคมให้ความสำคัญกับการเปิดศูนย์ออกกำลังกาย (Fitness Center) ในสถานีบริการน้ำมัน เพราะปัจจุบันบทบาทของสถานีบริการน้ำมันไม่ได้มีเพียงผลิตภัณฑ์น้ำมันเชื้อเพลงแต่ยังมีธุรกิจร้านสะดวกซิ้อ ร้านกาแฟ ร้านอาหาร และธุรกิจบริการอื่นๆ ที่ดังนั้นการมีศูนย์ออกกำลังกายจะเป็นอีกทางเลือกสำหรับคนที่รักสุขภาพที่จะได้เข้ามาใช้บริการ

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ