วันชนะ' น็อก 'โอมาร์'​ ยก 5 คว้าแชมป์ WBC ASIA รุ่น 130 ปอนด์

'วันชนะ' น็อก 'โอมาร์'​ ยก 5 คว้าแชมป์ WBC ASIA รุ่น 130 ปอนด์

วันชนะ ซีพีเอฟ โชว์ฟอรม์ดุอาศัยลูกหนักเดินต้อนตัดลำตัวฮุบต่อยหมัดได้แม่นยำก่อนยกที่5มาชิงบวกหมัดขวาตรงเล่นงาน โอมาร์ เอลาเออร์นักชกชาวโมร็อคโคที่ประมาทไม่ทันระวังตัวโดนหมัดสวนเข้าเต็มกระโดงครางถึงกับทรุดเมาร่วงหมดสภาพ โดนนับถึง10เป็นด้าน วันชนะที่ชนะทีเคโอลงมาสุดสวยงามยกที่5คว้าแชมป์สภามวยแห่งเอเซียWBCASIAรุ่น130ปอนด์ไปครองได้สำเร็จ ในการเจอกันเป็นคู่เอกศึกยอดมวยโลกWBC ASIA นัดวันศุกร์ที่30ตุลาคม 2563 ณ วิกรังสิต ปทุมธานี ที่ผ่านมา 

จัดโดย บริษัทเจริญโภคภัณฑ์อาหารจำกัดมหาชน ร่วมกับ บริษัทเพชรยินดีบ๊อกซิ่งโปรโมชั่น จำกัด
 คู่เอก  วันชนะ ซีพีเอฟ  ชิงแชมป์สภามวยแห่งเอเชีย WBC ASIA รุ่นไลท์เวท130ปอนด์ พบ โอมาร์ เอลาเออร์(โมร็อคโค)
เกมการชก3ยกแรกวันชนะ ซีพีเอฟ นักชกชาวไทยเป็นฝ่ายเปิดเกมรุกดันจิ้มซ้ายสลับขวาบนได้เน้นๆขณะโอมาร์ตั้งรับดักต่อยหมัดโต้เถียงได้รวดเร็วแต่ยังป้องกันตัวไม่ปะทะ กระทั่งยกสี่วันชนะเริ่มจับทางได้มีลูกอัปเปอร์คัตต่อยท้องแล้วขวาตรงเอาด้านยังโชวโอมาร์ที่โดนมีสะดุ้งให้เห็น จนยกยก5วันชนะมาโชว์ฟอรม์ดุอาศัยลูกหนักเดินต้อนตัดลำตัวฮุบต่อยหมัดได้แม่นยำก่อนมาชิงบวกหมัดขวาตรงเล่นงาน โอมาร์ เอลาเออร์นักชกชาวโมร็อคโคที่ประมาทไม่ทันระวังตัวโดนหมัดสวนเข้าเต็มกระโดงครงถึงกับทรุดเมาร่วงหมดสภาพ โดนนับถึง10เป็นด้าน วันชนะที่ชนะทีเคโอลงมาสุดสวยงามยกที่5คว้าแชมป์สภามวยแห่งเอเซียWBCASIAรุ่น130ปอนด์ไปครองได้สำเร็จ

ส่วนผลคู่อื่นๆมีดังนี้ ก้องฟ้า ซีพีเอฟ เอ็มมานูเอล ชนะน็อก  คอร์ดิ(อิตาลี)ยก5 ,เพชรมรกต เพชรยินดีอะคาเดมี่ ชนะคะแนน เทอดศักดิ์ สิงห์มนัสศักดิ์,เพชรฉัตรชัย ส.วรนิจ ชนะคะแนน วัชรินทร์เดนแมน
   โดยก่อนเกมการแข่งขันได้มีการแถลงข่าวเตรียมจัดศึกสายเลือดซีพีเอฟยอดมวยโลก อย่างยิ่งใหญ่ โดยนำวันเฮง ซีพีเอฟ จะชกป้องกันตำแหน่งแชมป์โลกWBCรุ่น105ปอนด์ พบ ปัญญา ประดับศรี เป็นคู่เอกในวันศุกร์ที่27พย.63 ณ จ.นครสวรรค์ ช่อง7ยิงสดเวลา13.45น.เป็นต้นไป

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ