วิ่งแตะขอบฟ้าท้าแรงโน้มถ่วง ปีที่12

วิ่งแตะขอบฟ้าท้าแรงโน้มถ่วง “ปตท. ใบหยก  รัน - อัพ  อินเตอร์เนชั่นแนล  2020” ปีที่12 ชิงชัยวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายนนี้ จัดเต็มมาตรฐานความปลอดภัย New Normal ทุกระบบ แจกสร้อยคอทองคำและของรางวัลมากมาย รับสมัครจำนวนจำกัด

    นายพันธ์เลิศ  ใบหยก  ประธานกลุ่มโรงแรมใบหยก  พร้อมด้วย คุณดวงพร เที่ยงวัฒนธรรม  รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กำกับดูแลองค์กรและกิจการสัมพันธ์ บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน), ดร.อารักษ์ พรประภา รองประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ.พี.ฮอนด้า จำกัด, คุณสุรพล อุทินทุ ผู้บริหารสำนักประสานงานภายนอก บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน), น.อ.(พิเศษ)นายแพทย์ ไพศาล จันทรพิทักษ์ ผู้อำนวยการอาวุโส โรงพยาบาลกรุงเทพ ฝ่ายกิจกรรมพิเศษร่วมแถลงข่าววิ่งมาราธอนแนวตั้ง  “ปตท. ใบหยก  รัน - อัพ  อินเตอร์เนชั่นแนล  2020” ปีที่12 วิ่งแตะขอบฟ้า  ท้าแรงโน้มถ่วง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 ตุลาคม 2563 ที่ห้องคอนเทนท์ สเปซ ชั้น19 โรงแรมใบหยก สกาย  
                 นายพันธ์เลิศ  ใบหยก  ประธานกลุ่มโรงแรมใบหยก กล่าวว่า “วัตถุประสงค์ของการจัดแข่งขันในครั้งนี้เพื่อส่งเสริมให้คนไทยใส่ใจการประหยัดพลังงาน โดยการขึ้น-ลง บันไดระหว่างชั้นแทนการใช้ลิฟท์ สร้างความแปลกใหม่ ท้าทายให้กับชีวิตและวงการวิ่ง ด้วยการวิ่งขึ้นตึกที่สูงอันดับต้นๆของไทย ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจให้เกิดการใช้จ่ายในการเดินทางข้ามภูมิภาค เป็นการประชาสัมพันธ์ประเทศ เพื่อตอกย้ำความมั่นใจให้ทั่วโลกได้เห็นว่าแม้อยู่ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 แต่ประเทศไทยสามารถควบคุมการแพร่ระบาดได้เป็นอย่างดี มีระบบสาธารณสุขที่ครอบคลุมอย่างมีประสิทธิภาพ ฝ่ายจัดการแข่งขันได้จัดเต็มมาตรฐานความปลอดภัย New Normal ครบรูปแบบ มีการลงทะเบียนแพลตฟอร์มสปิริตและไทยชนะ เพิ่มการฉีดพ่นทำลายเชื้อสถานที่ก่อนการแข่งขัน
   นอกจากนี้ยังมีทีมแพทย์และพยาบาลพร้อมรถฉุกเฉินมาตรฐานระดับสากลจากโรงพยาบาลกรุงเทพคอยดูแลสามารถเข้าถึงนักกีฬาได้อย่างรวดเร็ว, เส้นทางวิ่งในบันไดหนีไฟจะมีการใช้ระบบพัดลมอัดอากาศ ,ในระหว่างชั้นมีจุดบริการน้ำดื่ม, ทีมกรรมการที่มีประสบการณ์พร้อมทีมเทคนิคที่ตัดสินด้วยระบบคอมพิวเตอร์ชิพที่รวดเร็วและแม่นยำ  และยังมีทีมเจ้าหน้าทีของทางโรงแรมกว่า 200 คน  คอยอำนวยความสะดวกตลอดการแข่งขันอย่างเต็มที่”
    แบ่งประเภทการแข่งขันเป็น ชาย รุ่นอายุ 15-18 ปี, อายุ 19-29 ปี, อายุ 30-39 ปี, อายุ 40-49 ปี, อายุ 50-59 ปี และอายุ 60 ปีขึ้นไป ส่วนหญิง รุ่นอายุ 15-18 ปี, อายุ 19-29 ปี, อายุ 30-39 ปี, อายุ 40-49 ปี และอายุ 50 ปีขึ้นไป ผู้ชนะการแข่งขันชายอันดับ 1-3 และหญิงอันดับ 1-2 จะได้รับถ้วยรางวัลเกียรติยศและเงินรางวัล ส่วนนักวิ่งที่ทำลายสถิติซึ่ง มร.แฮรี่ โจนส์ ชาวอังกฤษ แชมป์ปี 2016 ได้ทำสถิติไว้คือ 11.10 นาที จะได้รับเงินรางวัลพิเศษ จำนวน 10,000 บาท พร้อมจารึกชื่อ HALL OF FAME บนชั้นสูงสุดของตึกใบหยกอย่างถาวร
   การแข่งขันในครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากบริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน), บริษัท เอ.พี. ฮอนด้า จำกัด, บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) นักวิ่งที่เข้าร่วมได้สิทธิ์ลุ้นรับรางวัลมากมาย อาทิ สร้อยคอทองคำ หนัก 1 บาท จำนวน 1 รางวัล เครื่องใช้ไฟฟ้า, โทรศัพท์มือถือ OPPO RENO4 จำนวน 2 รางวัล จากบริษัท ไทย ออปโป้ จำกัด, เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องฟอกอากาศ ฮันนี่เวลล์ จากมาซูม่า และยังมีผลิตภัณฑ์ไมโอครีม จากถ้วยทอง และสเปรย์ทำความสะอาด จาก BIG EASY SHOES เปิดบูธให้บริการตลอดการแข่งขัน
                   ค่าสมัคร 500 บาท สมัครออนไลน์ ได้ที่ thaimaster.me/s/baiyoke2020 รับจำนวนจำกัด 500 คนเท่านั้น (กรณีที่ยอดสมัครเต็มจำนวน ปิดรับสมัครทันที) ไม่รับสมัครหน้างาน ผู้สมัครได้รับเสื้อ เบอร์วิ่ง อาหารจากโรงแรมใบหยก สกาย ผู้ที่เข้าเส้นชัยภายในเวลาที่กำหนดได้รับเหรียญที่ระลึกและใบประกาศนียบัตร บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) นำเครื่องดื่มมาบริการ, บริษัท เค-เฟรช จำกัด จัด Coco Thumb มะพร้าวน้ำหอม พร้อมดื่มให้ทุกคน

      กำหนดจัดแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน 2563 นักวิ่งลงทะเบียน รับเสื้อ, ชิพ และเบอร์วิ่ง เวลา  05.00 - 06.30 น. เริ่มปล่อยตัว เวลา 07.00 น. บริเวณลานหน้าโรงแรม ขึ้นทางลาดชันลานจอดรถจำนวน 15 ชั้น เป็นการอุ่นเครื่อง ก่อนจะต่อที่บันไดหนีไฟ ตั้งแต่ชั้น 15 รวมบันได 2,060 ขั้น ถึงเส้นชัยชั้น 84 จุดสูงสุดของโรงแรมฯ
      ติดตามข่าวสารทางเฟสบุ๊ค Baiyoke Run Up สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ บริษัท ยู ทู เน็ตเวิร์ค (ประเทศไทย) จำกัด โทร.080-802-3444, 080-802-3555

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ