"เฮียเมา"ชวนร่วมบริจาคโลหิต

"เฮียเมา"ชวนร่วมบริจาคโลหิต


เนื่องจากดช.สิรวิชญ์. บุญเกต
และพ่อได้รับบาดเจ็บสาหัสจากอุบัติเหตุ ชนท้ายรถ 6 ล้อที่จอดอยู่ซึ่งต้องการผ่าตัดอย่างเร่งด่วนและต้องการเลือดในการผ่าตัด ในครั้งนี้จึงได้ขอรับบริจาคเลือดผ่านสื่อ
ดั้งนั้นทางด้านนายกิตติ์ธนวัจน์ จาวโกนันท์(เมา)ได้เห็นผ่านสื่อจึงได้เชิญชวนลูกศิษย์ลูกหาผ่านเพจเฟรสบุค ยี่กอฮง ไต้ฮงกง สายตรง พลับพลาไชย ให้ร่วมบริจาคช่วยเหลื่ออย่างเร่งด่วนจนได้รับโลหิตจำนวนเพียงพอ
และผู้บริจาคทุกท่านจะได้รับมอบเหรียญ มังกร2 รุ่น(รวยล้นฟ้า)จำนวนคนละ10เหรียญ
และขอขอบคุณพี่สายชลอดีตเจ้าหน้าที่ตำรวจสน. จักรวรรดิ ทีได้เดินทางไปบริจาคโลหิตกรุ๊ปเลือด B Rh- ที่โรงพยาบาลพระปกเกล้าจันทบุรี ให้แก่น้องสิรวิชญ์. บุญเกตพร้อมมอบเงินจำนวนหนึ่งให้กับครอบครัวใว้ใช้จ่าย
และในทั้งนี้นายกิตติ์ธนวัจน์ จาวโกนันท์(เมา)ได้เดินทางไปเยี่ยมน้องด้วยและได้มอบวัตถุมงคลพระผง4ยมทูตรุ่นสองแก่ครอบครัวเพื่อปกป้องกันภัยและขวัญกำลังใจแก่ครอบครับ


ทั้งนี้นายกิตติ์ธนวัจน์ จาวโกนันท์(เมา) จึงได้เห็นความสำคัญของการขาดเลือดจึงฝากประชาสัมพันธ์พี่น้องประชาชนทุกท่านให้ร่วมบริจาคโลหิต ไปรักษาผู้ป่วยตามโรงพยาบาลทั่วประเทศ เนื่องจากเลือดสำรองทุกกรุ๊ปไม่พอ สามารถจ่ายเลือดได้
สำหรับผู้บริจาคโลหิตบริจาคได้ทุกโรงพยาบาล ระหว่างวันที่  30กรกฎาคม 2563ถึง14ธันวาคม63ท่านจะได้รับเหรียญมังกรรุ่น2(รวยล้นฟ้า)คนละ5เหรียญโดยการถ่ายรูปตอนบริจาคโลหิตถ่ายเอกสารยืนตัวตนด้วยบัตรประชาชนของท่านหากต้องการจัดส่งเสียค่าส่ง50บาทส่งมาที่้เพจhttps://www.facebook.com/groups/890931237911717/?ref=share

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ