ม.กีฬาแห่งชาติได้คะแนนอันดับ2ผลประเมินงานทุกกระทรวงของ​ปปช.

ม.กีฬาแห่งชาติได้คะแนนอันดับ2ผลประเมินงานทุกกระทรวงของ​ปปช.
 
   
    ตามที่​ สำนักประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส​ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ​ หรือ​ปปช.​ ได้ทำการประเมินงานของกระทรวงทุกกระทรวงว่ามีเกณฑ์​ผ่านระดับไหนบ้าง​ โดยกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาถูกประเมินผ่านได้คะแนนระดับ​ A คือ​ 88.39  คะแนน​ ซึ่งคะแนนระดับ​ A​ จะมีคะแนนระหว่าง​ 85-94.99  คะแนน​
       ในขณะที่การประเมินของหน่วยงานความรับผิดชอบ​ของกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา​ ปรากฎว่า​ มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติที่ถูกประเมินในปี​ 2562 อยู่อันดับ​ 6 แต่หลังจากการที่นายปริวัฒน์ วรรณกลาง อธิการบดีมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ นำทัพหน่วยงานในสังกัดมหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติผ่านการประเมินหน่วยงานสูงเป็นอันดับ​ 2​ ได้คะแนน​ 92.39​ คะแนนเป็นรองจากองค์การบริหารนักพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน(องค์กรมหาชน)
        สรุปการให้คะแนนประเมินปี​ 2563​ อันดับ​ 1.องค์การบริหารการพัฒนาพื้นที่พิเศษเพื่อการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน (องค์การมหาชน) ส่วนกลาง 95.54​ คะแนน​ อันดับ​ 2. มหาวิทยาลัยการกีฬาแห่งชาติ ส่วนกลาง 92.39​ คะแนน​ อันดับ​ 3. การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ส่วนกลาง 88.60​ คะแนน​ อันดับ​ 4.กรมพลศึกษา ส่วนกลาง 88.04​ คะแนน​ อันดับ 5.สํานักงานปลัดกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ส่วนกลาง 85.87​ คะแนน​ อันดับ​ 6.การกีฬาแห่งประ​เทศไทย ส่วนกลาง 84.54​ คะแนน​ และอันดับ​ ​7.กรมการท่องเที่ยว ส่วนกลาง​ 83.75  คะแนน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ