ยิมนาสติก ปทท.แข่ง19-22 พ.ย.

ยิมนาสติก ปทท.แข่ง19-22 พ.ย.
เฟ้นช้างเผือกทีมชาติล่าทองซีเกมส์ 


สมาคมกีฬายิมนาสติกแห่งประเทศไทย เตรียมจัดชิงแชมป์ประเทศไทย ในเดือนพฤศจิกายน หวังเฟ้นหาดาวรุ่งเก็บตัวทีมชาติไทย เพื่อล่าเหรียญทอง 2 รายการใหญ่ ทั้ง ชิงแชมป์เอเชีย และ ซีเกมส์ ปลายปีที่ประเทศเวียดนาม

ที่ห้องประชุมใหญ่ ชั้น 24 อาคารเฉลิมพระเกียรติ  การกีฬาแห่งประเทศไทย (30 ก.ย. )  น.ต.ศรายุทธ พัฒนศักดิ์ รองประธานสหพันธ์ยิมนาสติกแห่งเอเชีย และ นายกสมาคมกีฬายิมนาสติกแห่งประเทศไทย เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2562 สมาคมกีฬายิมนาสติกแห่งประเทศไทย โดยมีตัวแทนสโมสรสมาชิกประเภทสามัญ จำนวน 27 สโมสร บวกกับตัวแทนสโมสรสมาชิกประเภทวิสามัญ อีกจำนวน 10 สโมสร เข้าร่วมประชุม และ ผู้แทนจากการกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมสังเกตการณ์และให้การปรึกษาเหมือนเช่นทุก ๆ ครั้งที่ผ่านมา 
โดยในการประชุมได้เปิดโอกาสให้ผู้แทนสโมสรสมาชิกได้แสดงความคิดเห็นในการแก้ไขระเบียบข้อบังคับสมาคมฯ ในปี พ.ศ. 2563 เพื่อให้เกิดความกระชับ และ ปฏิบัติให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยในส่วนของค่าลงทะเบียนบำรุงรายปี ในส่วนของสโมสรสมาชิกสามัญ จะต้องเสียครั้งแรก 1,000 บาท และค่าบำรุงประจำปี ปีละ 800 บาท ส่วนสโมสรสมาชิกวิสามัญ ต้องเสียค่าแรกเข้าครั้งแรก 800 บาท ค่าบำรุงประจำปี ปีละ 500 บาท ทางสมาคมฯ ได้เข้าใจและเห็นใจบรรดาสโมสรสมาชิกเนื่องจากปีนี้ได้ประสบปัญหาจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด- 19 จึงเห็นพ้องต้องกันให้ยกเว้นการเก็บค่าบำรุงประจำปี ของปี พ.ศ. 2563 ออกไป 1 ปี 
นอกจากนี้ สมาคมฯ เตรียมจัดการแข่งขัน ออมสิน ยิมนาสติกชิงแชมป์ประเทศไทย ประจำปี 2563  แต่เดิมทีต้องจัดในเดือนพฤษภาคม  แต่เนื่องจากติดปัญหาเรื่องไวรัสโควิด – 19 จึงได้เลื่อนมาจัดในระหว่างวันที่ 19-22 พฤศจิกายน 2563 ณ ยิมเนเซี่ยม มหาวิทยาลัยกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตสุโขทัย ซึ่งจะเป็นการแข่งขันในรอบสุดท้าย โดยรอบคัดเลือกได้จัดผ่านพ้นไปแล้วเมื่อเดือนสิงหาคม ในส่วนของยิมนาสติกลีลา คัดจาก 24 ทีม ให้เหลือจำนวน 5 ทีม ซึ่งรายการนี้จะเป็นการพิจารณานักกีฬายิมนาสติกศิลป์ ยิมนาสติกลีลา และ ยิมนาสติกแอโรบิก เป็นตัวแทนทีมชาติไทย เข้าร่วมแข่งขันรายการนานาชาติ ทั้งการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย, และ การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ในปีหน้า ที่ประเทศเวียดนาม

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ