น้ำปลาร้า​ มี นัวร์ รับรางวัล SING AWARDS 2020 Proud business of the year "

" พลอย เบนท์ลีย์ CEO บ.มี นัวร์ 369 จก. น้ำปลาร้ายี่ห้อ มี นัวร์ ภูมิใจได้เข้ารับรางวัล SING AWARDS 2020 Proud business of the year " สาขารางวัล "ปรัชญานิยม"


พลอย เบนท์ลีย์ ผู้บริหาร บริษัท์ มี นัวร์ 369 จำกัด น้ำปลาร้ายี่ห้อ มี นัวร์ ได้รับเกียรติเข้ารับรางวัล ปรัชญานิยม รางวัลที่เป็นเอกลักษณ์ของการเป็นบุคคลตัวอย่าง บุคคลคุณภาพ ผู้มีผลงานดีเด่น ประจำปี พ.ศ.2563 ที่จัดโดย มูลนิธิสร้างสรรค์สังคมไทย และเครื่อข่ายส่งเสริมท้องถิ่น เป็นโครงการเสริมการบริหาร และการจัดการเพื่อการพัฒนาคุณภาพผู้บริหารระดับสูง สสพบ.(รุ่นที่ 1) ประจำปี 2563 ณ ห้องสโมสร กรมประชาสัมพันธ์ เขตพญาไท กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 29 สิงหาคม 2563


พลอย เบนท์ลีย์ ผู้บริหาร บ.มี นัวร์ 369 จก. น้ำปลาร้ายี่ห้อ มี นัวร์

พลอย เบนท์ลีย์ กล่าวว่า... “พลอยรู้สึกดีใจภูมิใจ และเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับรางวัล "ปรัชญานิยม" ในโครงการเสริมการพัฒนา และการจัดการเพื่อการพัฒนาคุณภาพผู้บริหารระดับสูง"  พลอยจะเอาความภาคภูมิใจนี้เพื่อไปพัฒนาสินค้า ของ บริษัท์ มี นัวร์ 369 น้ำปลาร้ายี่ห้อ มี นัวร์ อย่างมุ่งมั่น และเต็มที่ต่อไปค่ะ


พลอย เบนท์ลีย์ ได้กล่าวเสริมว่า... ขอฝากน้ำปลาร้ายี้ห้อ มีนัวร์ สูตรไม่ต้องง้อเครื่องปรุง มีความพิเศษทำมาจากปลาทะเล อุดมไปด้วยแคลเชี่ยม มีโอเมก้า 3  ถ้าลูกค้าท่านใด สนใจติดต่อมาได้ที่เบอร์  083 -3053778 นะค่ะ

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ