"บุญลือ"หวังพัฒนากีฬาคนหูหนวกสู่อาชีพ

"บุญลือ"หวังพัฒนากีฬาคนหูหนวกสู่อาชีพ


การกีฬาแห่งประเทศไทย วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคม 2563 เวลา 14.00 น. ส.ส.ดร. บุญลือ ประเสริฐโสภา ประธานคณะกรรมาธิการกีฬา สภาผู้แทนราษฎร ได้ให้เกียรติไปเป็นประธานในพิธีปิด "การแข่งขันกีฬาแบดมินตันคนหูหนวกแห่งประเทศไทยประจำปี 2563" โดยมี ดร.อาณัติ วัชรางกุร ณ เชียงใหม่ นายกสมาคม,พลเอก นายแพทย์ นฤดล ประภาวัต ประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์ สมาคมฯ,หม่อมหลวงณัฐสรัลพร รัชตะนาวินที่ปรึกษาสมาคมฯ,นายธัชนาถ ทองประกอบ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนากีฬาเป็นเลิศ ผู้แทน ผวก.กกท. ให้การต้อนรับ​

ส.ส.ดร. บุญลือ ประเสริฐโสภา ประธานคณะกรรมาธิการกีฬา กล่าวว่า " ผมรู้สึกยินดีอย่างยิ่งที่ทางสมาคมกีฬาคนหูหนวกแห่งประเทศไทย ได้มองเห็นศักยภาพของนักกีฬา ผู้บกพร่องทางการได้ยินและได้มีพัฒนาการการแข่งขันอย่างต่อเนื่องมาทุกปี ซึ่งนับว่าเป็นจุดเริ่มต้นของการส่งเสริม ให้มีการออกกำลังกาย อีกทั้งจะเป็นหนทางที่จะพัฒนานักกีฬาไปสู่กีฬาเพื่อความเป็นเลิศ และกีฬาเพื่อการอาชีพได้อีกด้วย อย่างไรก็ตาม ขอให้ผู้บริหารสมาคม และ นักกีฬาทุกคนได้ ให้ความสำคัญ ต่อการฝึกซ้อมกีฬา หรือเล่นกีฬา

 และจัดการแข่งขันกีฬา ในรูปแบบวิถีชีวิตใหม่ หรือ New Normal ขอให้พยายามรักษา เรื่อง Social distancing ให้มากที่สุด และขอให้ปฏิบัติตามมาตรการของศูนย์บริหารสถานการณ์แพร่ระบาดของ ของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (ศบค.) อย่างเคร่งครัด" 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ