"ชมรมเรารักชาติ..ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สำราญราษฎร์!!

"ชมรมเรารักชาติ..ให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สำราญราษฎร์!! 


วันที่ 31 ส.ค.63 เวลา 14.00 น.
ที่สถานีตำรวจนครบาลสำราญราษฏร์ ชมรมเรารักชาติ นำโดย นายพรรคพล สงศรี ประธานชมรมเรารักชาติ พร้อมด้วย นายสันติ วิชัยพล เลขาธิการชมรมฯและสมาชิกชมรมเรารักชาติ นำกระเช้าดอกไม้เข้าไปให้กำลังใจ พ.ต.อ.อิทธิพล พงษ์ธร ผกก.สน. สำราญราษฏร์ และเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ปฏิบัติหน้าที่ดูแลความสงบเรียบร้อยทุกๆนาย

จากกรณีเหตุความวุ่นวายเมื่อวันที่ 28 สิงหาคมที่ผ่านมา ขณะที่กลุ่มผู้ชุมนุมกำลังนำผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายเรียก 15 คน ไปรับทราบข้อกล่าวหาในความผิดฐานฝ่าฝืน พ.ร.ก.ฉุกเฉิน, ความผิดตาม พ.ร.บ.จราจร, พ.ร.บ.ความสะอาด และ พ.ร.บ. ควบคุมโรค แล้วปรากฏว่า นายไชยอมร แก้ววิบูลย์พันธุ์ หรือ แอมมี่ เดอะบอททอมบลู ได้สาดถังสีใส่ตำรวจที่ยืนปฏิบัติหน้าที่ ทำให้ตำรวจ สื่อมวลชน และผู้ชุมนุมบางส่วนเปื้อนสีทาบ้านดังกล่าว ล่าสุดตำรวจ 14 นาย ที่ได้รับความเสียหายจากการถูกสาดสี ได้แจ้งความเอาผิดกับกลุ่มผู้ชุมนุมแล้ว

ด้าน นายพรรคพล สงศรี ประธานชมรมเรารักชาติ กล่าวว่า "วันนี้ทางชมรมเรารักชาติได้นำกระเช้าดอกไม้มาให้กำลังใจ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สำราญราษฎร์ เพื่อเป็นกำลังใจ และชื่นชมการทำงานที่มีความอดทนอดกลั้น และดูแลสถานการณ์ควบคุมการชุมนุมอย่างดีเยี่ยม โดยไม่หลงไปกับการยั่วยุที่ให้เกิดความรุ่นแรง ในสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ทางชมรมเรารักชาติ เห็นความตั้งใจในการดูแลความสงบเรียบร้อย ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พวกเราชมรมเรารักชาติ จึงอยากเป็นฟันเฟื่องหนึ่งที่รวมให้กำลังใจเพื่อให้เจ้าหน้าที่มีกำลังใจ ในการทำงาน และดูแลความสงบเรียบร้อยของบ้านเมืองต่อไป นายพรรคพล กล่าวทิ้งท้าย !!

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ