เบตง จับเด็ก 17 ปี ขายยาบ้า

เบตง จับเด็ก 17 ปี ขายยาบ้า


เบตง ตชด.445 ทหาร ฝ่ายปกครอง จับเด็กวัย 17 ปี ขายยาบ้า รับสารภาพ ไม่มีงานทำเพราะโควิด19 ขนยาบ้ามาจากจังหวัดยะลา 3 ครั้งแล้ว
     เมื่อเวลา 21.30 น. วันที่ 30 ส.ค.63 พ.ต.ท.กรณ์ ไชยเสือ ผบ.ฉก.ตชด.44 ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีการลักลอบจำหน่ายยาเสพติด ในพื้นที่ ต.ตาเนาะแมเราะ อ.เบตง จ.ยะลา จึงสั่งการให้ ชุดปฏิบัติการข่าวลับประสาน ร.ต.อ.วสุพล คชวงค์ หัวหน้าชุดป้องกันและปราบปรามยาเสพติด ตชด.445 นายชาคร คงเสรีกุล ปลัดอำเภอเบตง นำกำลังเจ้าหน้าที่ ตชด ทหาร อส. ออกสืบสวนหาข่าว จนสามารถจับกุมนายบี นามสมมุติ อายุ 17 ปี ที่บ้านเลขที่ 35/8 หมู่ 9 ต.ตาเนาะแมเราะ อ.เบตง จ.ยะลา พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 4 ถุง รวม 808 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง


     จากการสอบถามรับสารภาพว่า ทำงานร้านต้มยำกุ้ง ในประเทศมาเลเซีย หลังจากเกิดเหตุการณ์ไวรัสโควิด19 ทำให้ตกงาน จึงเดินทางกลับมาอยู่ประเทศไทย แต่ก็ไม่มีงานทำ จึงได้รับยาบ้ามาจากเพื่อนในจังหวัดยะลา ในราคาถุงละ 10,000 บาท แล้วนำมาจำหน่ายต่อให้เพื่อนๆและลูกค้าในอำเภอเบตง ในราคาถุงละ 12,500 บาท ได้ขนยาบ้ามาแล้ว 3 ครั้ง เจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท1 (ยาบ้าหรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยไม่ได้รับอนุญาตพร้อมทั้งนำตัวและของกลางส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป
โยธิน  ประชามติรัฐ  ทีมข่าว  อ.เบตง  จ.ยะลา  รายงาน

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ