ผบช.ภ.1​ ติดตามคดี​ เสียชีวิต3ศพ​ ภายในบ่อเกรอะ

ผบช.ภ.1​ ติดตามคดี​ เสียชีวิต3ศพ​ ภายในบ่อเกรอะ


วันนี้ (วันจันทร์ที่ 31 ส.ค.63) เวลา 10.00 น. พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผบช.ภ.1 ประธานการประชุมเพื่อติดตามความคืบหน้า กรณีเหตุผู้เสียชีวิต 3 ศพ ภายในบ่อเกรอะของบริษัทเอเชียนสแตนเลย์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ต.คูขวาง อ.ลาดหลุมแก้ว จ.ปทุมธานี โดยมี พล.ต.ต.ชยุต มารยาทตร์ ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี, พ.ต.อ.ณพล กลัดเข็มเพชร รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี, พ.ต.อ.สายชล โพธิ์ขอม ผกก.สภ.คูบางหลวง, พ.ต.ท.วัชระ ชัยเพ็ชร์ รอง ผกก.ป.ฯพร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุม ณ ห้องประชุม ศปก.สภ.คูบางหลวง จว.ปทุมธานี


พฤติการณ์คดี จากการสอบสวนผู้แจ้งเหตุ ทราบว่า วันที่ 30 ส.ค.63 เวลาประมาณ 09.30 น. พบศพผู้เสียชีวิต 3 คน ได้แก่ ชายอายุ 36 ปี, ดช. อายุ 16 ปี, ดช. อายุ 14 ปี โดยศพทั้งสาม นอนเสียชีวิตอยู่ในก้นบ่อเกรอะ ผู้ตายทั้งสาม ซึ่งเป็นลูกจ้างรายวันของ นาย ช.(นามสมมุติ) ได้มาทำการสูบสิ่งปฏิกูลตามวงรอบของเดือน  โดยบริษัทฯ ได้ทำสัญญาว่าจ้าง นาย ช. ให้มาสูบสิ่งปฏิกูลดังกล่าวเป็นรายเดือนๆ ละ 1 ครั้ง

หลังจากผู้ตายได้สูบสิ่งปฏิกูลขึ้นมาจากบ่อเกรอะบ่อแรกเสร็จสิ้นแล้ว จึงได้ลงไปสูบสิ่งปฏิกูลในบ่อเกรอะบ่อที่ 2 ที่เกิดเหตุ ซึ่งลึก 3.5 เมตร และได้เสียชีวิตลงในบ่อดังกล่าว

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ