เปตองจัดชิงแชมป์ประเทศไทย

เปตองจัดชิงแชมป์ประเทศไทย ครั้งที่ 40 ประเดิมรายการแรก เพชรบูร์เจ้าภาพยืนยันมีความพร้อม 

สมาคมกีฬาเปตองแห่งประเทศไทย ร่วมกับ จังหวัดเพชรบูร์ เตรียมจัดการแข่งขันเปตองชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 40 ประจำปี 2563 ระหว่างวันที่ 8-13 ก.ย.นี้ เจ้าภาพยืนยันว่ามีความพร้อมทุกด้าน 
นายไกรสีห์ กรรณสูต นายกสมาคมกีฬาเปตองแห่งประเทศไทย เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการบริหาร และประชุมใหญ่สามัญประจำปี 2563 ที่ ห้องประชุม ท.106 การไฟฟ้าผลิตแห่งประเทศไทย บางกรวย นนทบุรี โดยมีสมาชิกเข้าร่วมการประชุมในครั้งนี้จำนวน 73 คน ประกอบด้วยชมรมสมาชิกของสมาคมฯ จำนวน 58 คน และคณะกรรมการบริหารอีก 14คน โดยมีผู้แทนจากการกีฬาแห่งประเทศไทยเข้าร่วมการประชุมครั้งนี้ด้วย
ภายหลังจากเสร็จสิ้นการประชุมครั้งนี้ นายไกรสีห์ กรรณสูต นายกสมาคมกีฬาเปตองฯ เผยว่า หลังจากที่การกีฬาแห่งประเทศไทย ไฟเขียวให้สมาคมกีฬาทุกสมาคม สามารถจัดการแข่งขันกีฬาได้ ทางสมาคมกีฬาเปตองฯได้กำหนดให้มีการจัดการแข่งขันเปตองชิงชนะเลิศประเทศไทย ครั้งที่ 40  ประจำปี 2563 ที่ สนามกีฬากลางจังหวัดเพชรบูร์ ระหว่างวันที่ 8-13 ก.ย.นี้ หลังจากที่ได้มีการเลื่อนการจัดแข่งขัน จากเดิมได้กำหนดแข่งขันในเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา แต่จะต้องเลื่อนออกไป เนื่องจากเจอปัญหาเชื้อไวรัสโควิด 19 แพร่ระบาดในประเทศไทยและไปทั่วโลก 

นอกจากนี้สมาคมกีฬาเปตองฯเตรียมจัดการแข่งขันเปตองไทยแลนด์ มาสเตอร์เกมส์ ประเภทอาวุโส ครั้งแรก ประเภททีมชายและทีมหญิง คู่ชายและคู่หญิง ที่ สนามกีฬาเปตองในร่มของสมาคมฯ กกท.หัวหมาก ระหว่างวันที่ 17-20 ก.ยนี้  นับว่าเป็น 2 รายการที่ทางสมาคมกีฬาเปตองฯจัดให้มีการแข่งขันภายในปีนี้
เรืออากาศตรีปรารภ ทองประเทศ เลขาธิการสาคมกีฬาเปตองแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ตามที่สมาคมกีฬาเปตองแห่งประเทศไทย ร่วมกับ จังหวัดเพชรบูร์เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันเปตองชิงชนะเลิศแห่งประเทศ ประจำปี 2563 ซึ่งขณะนี้ทางจังหวัดเพชรบูรได้มีความพร้อม ทั้งเรื่องสนามแข่งขันและในทุกๆด้านโดยเตรียมสนามแข่งขันไว้จำนวน 200 กว่าสนาม เพื่อรองรับการแข่งขัน 

เรืออากาศตรี ปรารภ​ กล่าวอีกว่าการจัดแข่งขันเปตองชิงชนะเลิศแห่งประเทศไทยครั้งนี้ จะทีมจากสมาคมกีฬาจังหวัดทุกจังหวัด และชมรมสมาชิกของสมาคมฯ เข้าร่วมการแข่งขันจำนวน 400 กว่าทีม โดยแข่งขันทั้งหมด 9 ประเภทคือ ประเภททีมชายและทีมหญิง อาวุโสอายุ55 ปีขึ้นไป เยาวชนชายอายุไม่เกิน 20 ปี  เยาวชนหญิงอายุไม่เกิน 20 ปี ยุวชนชายอายุไม่เกิน 15 ปี ยุวชนหญิงอายุไม่เกิน 15 ปี ชูตติ้งชายและชูตติ้งหญิง โดนเน้นคุณภาพการจัดการแข่งขัน และจะใช้กติกาาตราสากล

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ