ฟุตบอลนัดกระชับมิตร

ฟุตบอลนัดกระชับมิตร

คุณชณทัต ปัทะมะภูดล ประธานสโมสร อโยธยายูไนเต็ดอะคาเดมี่(อยุธยา)นำนักกีฬาและเด็กนักเรียน โรงเรียนบางซ้ายวิทยา เดินทางไปกรุงเทพมหานคร เพื่อทำการแข่งขันการแข่งขันกีฬาฟุตบอล กระชับมิตร ระหว่าง ทีมฟุตบอล อโยธยายูไนเต็ดอะคาเดมี(อยุธยา)กับทีมฟุตบอลเยาวชนกรุงเทพ 

ในวันนี้วันศุกร์ที่ 31 กรกฎาคม พ.ศ. 2563 เวลา 16.00 น. ณ สนามกีฬา ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง กิจกรรมในครั้งนี้ คุณ ชณทัต กล่าวว่านักกีฬาตื่นเต้นกันมาก ที่ได้รับโอกาสเดินทางไปเตะฟุตบอลที่กรุงเทพมหานคร เป็นการเปิดประสบการณ์ในชีวิต เพราะเด็กหลายคนเป็นลูกชาวไร่ชาวนา มีรายได้น้อย แต่ทุกคนมีความขยันและตั้งใจ เด็กมีพรสวรรค์ในด้านกีฬา 

เป็นโอกาสที่ดีที่ได้เข้ามาเปิดประสบการณ์ในครั้งนี้  น้องนักกีฬาชุดนี้ ส่วนมากเป็นเด็กนักเรียน โรงเรียนบางซ้ายวิทยา อำเภอบางซ้าย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา และมาจากโรงเรียนอื่นในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ที่สำคัญที่สุดต้องขอบพระคุณท่านพลตำรวจตรีประสพโชค พร้อมมูล ที่ให้โอกาส ทีมฟุตบอล ต่างจังหวัดได้มาทำกิจกรรมร่วมกัน

ด้าน พล.ต.ต.ประสพโชค พร้อมมูล ประธานคณะกรรมการวิสามัญศึกษาแนวทางการพัฒนากรุงเทพมหานคร ให้เป็นเมืองอัจฉริยะ(Smart Citv)กล่าวว่าแนวทางการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ สร้างความสัมพันธ์ระหว่างจังหวัดให้มีกิจกรรมร่วมกัน กีฬาเป็นกิจกรรมที่ดีสร้างความสัมพันธ์และที่สำคัญให้เด็กห่างไกลจากยาเสพติด กรุงเทพมหานครมีความพร้อมในทุกๆด้าน และเป็นเมืองหลวงมีนักท่องเที่ยวทั่วโลกมาเที่ยวมากมาย อย่างน้อยให้เยาวชนได้มาสัมผัสถึงความทันสมัยในเมืองหลวง มีการพัฒนาไปถึงขั้นไหน กิจกรรมครั้งนี้มี
หน่วยงาน หลายหน่วยงานอาทิเช่น กระทรวงมหาดไทย กระทรวงวัฒนธรรม การท่องเที่ยวและกีฬา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ มสว อดีตผู้บริหารทีมฟุตบอลเชียงใหม่ FC
และภาคเอกชน ที่มีส่วนร่วมในครั้งนี้

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ