"เกษตรกรชาวอีสาน"แห่รับมอบป้ายเครือข่ายหมู่บ้านวิสาหกิจชุมชนท้องถิ่น

"เกษตรกรชาวอีสาน"แห่รับมอบป้ายเครือข่ายหมู่บ้านวิสาหกิจชุมชนท้องถิ่น"แรมโบ้"ประกาศสานฝันนโยบาย"บิ๊กตู่"รวมไทยสร้างชาติ ประชาชนอยู่ดีมีสุข

วันนี้ (28 มิถุนายน 2563) ณ ห้องประชุมตักสิลาคอนเวนชั่นโรงแรมตักสิลา อ.เมือง จ.มหาสารคาม นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ได้เดินทางมาเป็นประธานในพิธีมอบป้ายเครือข่ายวิสาหกิจชุมชนคนท้องถิ่น เรารักประเทศไทย ให้กับผู้นำเครือข่ายวิสาหกิจฯ ทั้ง 20 จังหวัดภาคอีสาน ที่มาร่วมพิธีกว่า 2,000 คน โดยมี นายอานนท์ แสนน่าน ประธานเครือข่ายหมู่บ้านวิสาหกิจชุมชนท้องถิ่น เรารักประเทศไทย นายองอาจ วิเศษ ประธานเครือข่ายผู้บริหารท้องถิ่นไทย พ.ท.พิสิษฐ์ ชาญเจริญ นายกสมาคมเครือข่ายหนังสือพิมพ์ วิทยุ และสื่ออออนไลน์ภาคอีสาน นางธนภัทร พันธวาส ประธานเครือข่ายกลุ่มวิสาหกิจชุมชนแห่งประเทศไทย นายสมชัย แสงทอง รองประธานเครือข่ายวิสาหกิจชุมชนท้องถิ่นไทยภาคเหนือ นางนิตยา นาโล รองประธานเครือข่ายวิสาหกิจชุมชนท้องถิ่นไทยภาคอีสาน ประธานเครือข่ายประจำจังหวัด และ ประธานวิสาหกิจชุมชนพร้อมด้วยสมาชิก

นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีประจำนายกรัฐมนตรี ได้กล่าวปราศรัยและพบปะชี้แจงตามแนวนโยบายของรัฐบาล ต่อกลุ่มวิสาหกิจและกลุ่มเกษตรที่มาประชุมว่า “รัฐบาลภายใต้การนำของพลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีความห่วงใยพี่น้องเกษตรกรคนไทยทุกคน และนายกฯ ปรารถนาอยากจะให้พี่น้องประชาชนมีความอยู่ดีกินดี มีอาชีพมีรายได้อย่างยั่งยืนหมดหนี้หมดสิน และต้องการให้พี่น้องเกษตรกรมีการรวมกลุ่มกันจัดตั้งวิสาหกิจชุมชน เพื่อที่จะได้เพิ่มศักยภาพสร้างอาชีพสร้างรายได้ให้ครัวเรือนมากขึ้น รัฐบาลและหน่วยราชการพร้อมจะผลักดันและสนับสนุนดูแลพี่น้องเกษตรกรฐานใหญ่ของประเทศให้ดีที่สุดจนกว่าพี่น้องจะมีความอยู่ดีกินดีหมดหนี้หมดสินมีรายได้มากขึ้น ภายใต้โครงการทฤษฎีใหม่และโครงการเศรษฐกิจพอเพียง ซึ่งเป็นโครงการตามแนวพระราชดำริของในหลวงรัชกาลที่ 9 ที่พระองค์ท่านได้ประทานไว้ให้กับพสกนิกรชาวไทยซึ่งมีคุณค่าสูงยิ่ง

“นายกฯ ท่านมีความตั้งใจที่อยากจะเห็นคนไทยทุกหมู่เหล่าทุกภาคส่วน มีความสมัครสมานสามัคคี ปรองดอง ไร้ความขัดแย้ง ไม่มีแบ่งสีแบ่งฝ่าย ให้คนไทยทุกคนรวมจิตใจเป็นหนึ่งเดียว ภายใต้แนวทาง “รวมไทย สร้างชาติ” ที่นายกฯ อยากเห็นคนเก่ง คนดี คนมีความสามารถและคนไทยทุกคนมาร่วมกันขับเคลื่อนพัฒนาประเทศไทยของเราก้าวไปข้างหน้าไปด้วยกัน เพื่อให้มีเศรษฐกิจเติบโตประชาชนมีความมั่นคง มั่งคั่ง ยั่งยืน และเพื่อให้คนไทยทุกคนมีจิตสำนึกรับผิดชอบในหน้าที่พลเมืองดีเพื่อปกป้องชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ ให้เป็นจุดศูนย์รวมจิตใจ ของคนไทยตลอดไป” นายสุภรณ์ กล่าว

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ